Viêm niệu đạo ở nam giới

Ngày đăng : 01-06-2022 Lượt xem: 248 Hẹn khám: 4719

Viêm niệu đạo ở nam giới là căn bệnh viêm nhiễm nam khoa phổ biến. Tuy không thật sự nguy hiểm nhưng khi không được điều trị đúng cách, bệnh sẽ biến chúng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh.

VIÊM NIỆU ĐẠO LÀ BỆNH GÌ?

Bệnh viêm niệu đạo là hiện tượng niệu đạo bị viêm và kích thích, gây đau rát, khó chịu cho người bệnh khi đi tiểu. Vi khuẩn được xem là tác nhân chính gây nên bệnh viêm niệu đạo. Một số loại vi khuẩn gây nên viêm niệu đạo như E. coli, Neisseria gonorrhoeae, Chlamydia trachomatis, Trichomonas.

Bệnh viêm niệu đạo ở nam giới

Con đường nhiễm bệnh

–  Quan hệ tình dục không lành mạnh: Đây được xem là nguyên nhân gây bệnh hàng đầu ở nam giới. Khi quan hệ tình dục không an toàn, đối tác có thể bị các bệnh liên quan tới phụ khoa như lậu, giang mai thì nguy cơ nam giới mắc bệnh rất cao.

–  Bị tác động bởi các loại hóa chất: Khi nam giới vệ sinh dương vật bằng những loại xà bông có chất tẩy rửa mạnh, gây kích ứng dương vật và làm tổn thương đến niệu đạo. Hoặc do các chất diệt tinh trùng có trong bao cao su, keo bôi trơn gây nên.

–  Vệ sinh dương vật không sạch sẽ: Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính gây viêm niệu đạo ở nam giới.

–  Nhịn tiểu: Khi gặp áp lực trong công việc hay cuộc sống, rất nhiều bệnh nhân nam lựa chọn việc nhịn tiểu để ráng hoàn tất công việc. Tuy nhiên, điều này lại vô tình dẫn đến việc viêm niệu đạo.

[ Tôi chưa có thời gian thăm khám – Cần bác sĩ tư vấn online ]

Triệu chứng viêm niệu đạo ở nam giới

–  Khi bị viêm niệu đạo, nam giới sẽ có những biểu hiện như:

–  Ngứa thân dương vật, ngứa râm ran trong đường niệu đạo.

–  Toàn thân khó chịu và căng tức bụng dưới, có biểu hiện lưng dưới đau.

–  Đi tiểu nóng rát, tiểu đau buốt.

–  Gặp hiện tượng đi tiểu rắt, tiểu nhiều lần, tiểu gấp…

–  Miệng sáo sưng đỏ, có dịch mủ chảy ra khi viêm niệu đạo nặng nề, viêm cấp tính.

–  Xuất tinh đau, xuất tinh ra mủ.

Những biến chứng của bệnh

Nếu nam giới không điều trị sớm viêm niệu đạo thì rất có thể sẽ phải gánh chịu nhiều hậu quả đáng tiếc như:

–  Hẹp niệu đạo, gây khó tiểu tiện, rối loạn xuất tinh

–  Giảm khoái cảm khi quan hệ, ảnh hưởng tới tâm lý người bệnh. Cuối cùng còn có thể dẫn đến xuất tinh sớm, liệt dương

–  Vi khuẩn tấn công sang các bộ phận khác là tiền liệt tuyến, tinh hoàn, ống dẫn tinh, bàng quang… gây ra viêm.

–  Làm giảm chất lượng tinh trùng, dẫn tới hiếm muộn, vô sinh

Để phòng tránh bệnh cũng như hạn chế bệnh tái phát sau điều trị, nam giới nên lưu ý đến việc vệ sinh vùng kín hằng ngày, quan hệ an toàn và lựa chọn đồ mềm mại, vừa vặn, uống nhiều nước. Không chỉ vậy, quý ông cũng cần nâng cao đề kháng bằng cách ăn đủ chất, tập thể dục và nói không với thuốc lá, hạn chế bia rượu. Nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào cần phải thăm khám sớm, điều trị kịp thời.

CHỮA BỆNH VIÊM NIỆU ĐẠO HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM THỦ ĐÔ

Phòng khám đa khoa Thủ Đô là địa chỉ y tế chữa viêm niệu đạo uy tín, chất lượng cao trong tỉnh. Phòng khám được cấp giấy phép hoạt động và chịu sự quản lý của Bộ Y tế. Tất cả các quy trình khám chữa bệnh, chi phí điều trị đều tuân theo quy định chung phù hợp với kinh tế của người bệnh.

–  Chi phí luôn tối ưu hóa cùng những ưu thế dưới đây đã giúp phòng khám Thủ Đô luôn nằm trong top đầu những địa chỉ y tế tại Vĩnh Phúc.

–  Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao trong điều trị viêm niệu đạo.

–  Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được đầu tư liên tục.

–  Cách điều trị viêm niệu đạo hiệu quả đang được áp dụng là kỹ thuật GPH Châu Âu. Đây là phương pháp điều trị bệnh tiên tiến bằng cách sử dụng thuốc đặc hiệu tác dụng trực tiếp lên vị trí nhiễm khuẩn giúp loại bỏ tác nhân gây bệnh mà không cần xâm lấn nên người bệnh sẽ không gặp phải cảm giác đau hay tình trạng chảy máu.

–  Quy trình khám chữa được chuyên nghiệp.

–  Nhân viên y tế chăm sóc tận tình, hướng dẫn và theo sát người bệnh.

–  Phòng khám làm việc không ngày nghỉ, làm việc ngoài giờ hành chính từ 8h – 20h tất cả các ngày trong năm.

Đặt lịch hẹn trước nhận mã giảm 30% chi phí điều trị bệnh>>>TẠI ĐÂY

Để tiết kiệm chi phí chữa bệnh viêm niệu đạo nam giới hãy đến phòng khám đa khoa Thủ Đô. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 18006714. Hội thoại giữ kín, riêng tư và bác sĩ giải đáp miễn phí.

Trân trọng cảm ơn!!