Tìm hiểu: mụn cóc ở chim có đáng lo ngại

Ngày đăng : 01-06-2022 Lượt xem: 621 Hẹn khám: 4953

Tình trạng mọc mụn ở dương vật khiến nam giới không khỏi lo lắng. Nhất là khi các nốt mụn có xu hướng tăng lên, kèm theo tình trạng đau rát, ngứa ngáy, vỡ mụn. Cùng tìm hiểu mụn cóc ở chim qua chia sẻ của chuyên gia. Để đánh giá được mức độ nghiêm trọng khi bị bệnh.

MỤN CÓC Ở CHIM CÓ NGUY HẠI KHÔNG

Nam giới khi thấy sự xuất hiện bất thường của nốt mụn cóc tại vùng kín không nên chủ quan. Bởi đó là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Tùy vào tác nhân gây bệnh mà các nốt mụn có đặc điểm, hình dáng khác nhau.

Mụn cóc ở chim thường sẽ xuất hiện ở những vị trí sau:

• Xung quanh dương vật
  • Trên thân dương vật
  • Gốc dương vật
  • Rãnh dương vật, rãnh bao quy đầu
  • Ở đầu dương vật, quanh đầu khấc…..

Một số bệnh lý có thể gây mụn cóc ở chim thường gặp như:

1/ Mọc mụn cóc ở chim do bệnh sùi mào gà

Tình trạng nổi cục thịt sinh dục là biểu hiện điển hình của bệnh sùi mào gà. Bệnh được xác định do virus HPV gây ra và có thời gian ủ bệnh kéo dài từ 2 – 9 tháng trước khi xuất hiện những triệu chứng đầu tiên.

Mọc mụn ở chim đừng chủ quan

Ở nam giới xuất hiện các mụn thịt u nhú li ti ở dương vật, bao quy đầu, rãnh quy đầu, da bìu, hậu môn…

Các nốt sùi có màu hồng, hình dẹt, đường kính khoảng 1-2mm. Một thời gian sau, các nốt sùi có nguy cơ mọc thêm và lan ra các bộ phận khác.

Có thể mọc riêng lẻ hoặc liên kết lại với nhau thành từng mảng giống như hình mào gà. Các nốt sùi mềm, hơi ẩm ướt, khi vỡ xuất hiện mủ.

[Chi phí điều trị sùi mào gà bao nhiêu]

2/ Mọc mụn cóc ở chim do hạt ngọc dương vật

Hạt ngọc dương vật, gai sinh dục là một hiện tượng sinh lý xảy ra khi dương vật ẩm ướt thường xuyên và có chất cặn bã tích tụ lại. Khi dương vật mọc mụn do chuỗi hạt ngọc, nam giới có thể gặp phải các dấu hiệu đặc trưng như sau:

• Mụn li ti mọc nhiều ở rãnh quy đầu tạo nên một vòng tròn như xâu chuỗi vật.
  • Các hạt li ti màu trắng hay màu hồng nhạt với hình bầu dục, hình tròn.
  • Dương vật nổi mụn thịt mọc riêng lẻ và mọc đối xứng nhau.
  • Không khiến người bệnh cảm thấy đau rát, ngứa ngáy, khó chịu.

[Chữa bệnh hạt ngọc dương vật bằng cách nào]

3/ Mọc mụn cóc ở chim do mụn rộp sinh dục

Đây là căn bệnh xã hội do virus HSV gây nên, và lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh nhân sẽ thấy xuất hiện các triệu chứng như sau:

• Sau khi tiếp xúc với mầm bệnh khoảng 2 – 7 ngày, nam giới sẽ bắt đầu có triệu chứng nổi mụn nước trên da dương vật, những mụn nước có kích thước nhỏ li ti như hạt tấm, hạt kê.
  • Đám mụn sẽ nhanh chóng liên kết thành từng mảng. Khi vỡ ra hình thành những vết trợt loét, rỉ dịch hoặc chảy nước có màu vàng, chảy máu kèm theo mùi hôi khó chịu.
  • Lúc này, nếu cọ mạnh vào các nốt mụn thì sẽ vỡ ra và tạo thành vết loét khiến bạn đ.au đ.ớn và dễ để lại sẹo xấu

Bạn có triệu chứng trên chát với bác sĩ chuyên khoa ngay

PHÒNG KHÁM THỦ ĐÔ – ĐIỀU TRỊ MỤN CÓC UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Để xác định được mụn cóc do tác nhân nào gây ra? Nam giới cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và làm các xét nghiệm kiểm tra cần thiết.

Phòng khám đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng mà nam giới có thể lựa chọn để khám chữa trị bị mọc mụn cóc ở chim.

Kể từ khi thành lập đến nay phòng khám Thủ Đô đã tiếp nhận và điều trị thành công nhiều trường hợp bị mọc mụn ở cơ quan sinh dục. Giúp bảo vệ sức khỏe của nam giới.

Phòng khám Thủ Đô - điều trị mụn cóc chất lượng cao
Phòng khám Thủ Đô – điều trị mụn cóc chất lượng cao

Khi khám chữa mụn cóc ở chim tại phòng khám Thủ Đô Vĩnh Phúc nam giới sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính. Các khoản thu đều có sự công khai, minh bạch. Không những vậy phòng khám còn có các chương trình ưu đãi giúp tiết kiệm được chi phí của người bệnh:

• Miễn phí thăm khám lâm sàng
  • Gói khám bệnh xã hội chỉ từ 320K
  • Giảm 30% chi phí điều trị bệnh mụn cóc ở chim

HÃY CLICK NGAY TẠI ĐÂY ĐỂ NHẬN MÃ ƯU ĐÃI

Một yếu tố quan trọng giúp nam giới có thể an tâm khi khám chữa mọc mụn cóc ở chim. Đối với trường hợp bị mụn cóc ở chim phòng khám đang áp dụng liệu pháp phân tích nhắm mục tiêu DNA. Đây là phương pháp điều trị bệnh tiên tiến nhất hiện nay và được đánh giá cao bởi các chuyên gia.

1/ Nguyên lý điều trị bệnh

Phương pháp sử dụng ánh sáng huỳnh quang đi sâu vào bên trong nhằm kích hoạt những phân tử có tính nhạy cảm. Phá hủy các mô tổn thương, tạo ra các phân tử oxy hóa rất mạnh tiêu diệt tế bào gây bệnh gốc.

Phương pháp có thể xuyên vào sâu bên trong cơ thể tối đa 3mm. Nên sẽ có khả năng tiêu diệt tác nhân gây bệnh cao.

[Đốt mụn cóc có để lại sẹo không]

2/ Phương pháp với các ưu điểm nổi bật:

Điều trị mụn cóc ở chim bằng liệu pháp phân tích nhắm mục tiêu DNA sẽ mang lại những ưu điểm như:

• Kỹ thuật kiểm tra tân tiến giúp xác định đúng mụn cóc, không sót nốt mụn.
  • Độ a.n to.àn cao, không ảnh hưởng đến cơ quan lân cận.
  • Có thể điều trị ở những vị trí nhạy cảm như dương vật
  • Không gây cảm giác quá đau, không để lại sẹo xấu
  • Thời gian điều trị và thời gian phục hồi nhanh.
  • Không gây tình trạng tái phát nhiều lần.

Mong rằng với những chia sẻ trên đã giúp tìm hiểu mụn cóc ở chim có đáng lo ngại? Nếu còn vấn đề gì băn khoăn hãy liên hệ hotline 1800 – 6714/ 0866.749.118 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 88 Nguyễn Tất Thành – Liên Bảo – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc để được khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.