NGUYÊN NHÂN BỊ SÙI MÀO GÀ Ở VÙNG KÍN

Ngày đăng : 01-06-2022 Lượt xem: 420 Hẹn khám: 2621

Có rất nhiều con đường khiến bạn nhiễm bệnh sùi mào gà ở vùng kín, tuy nhiên, nguyên nhân chính là do hành vi quan hệ tình dục không an toàn khiến virus HPV xâm nhập và gây bệnh. Việc nắm rõ các con đường lây nhiễm sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn chuẩn xác, từ đó có cách phòng tránh bệnh an toàn, hiệu quả cho chính mình.

NGUYÊN NHÂN CHÍNH GẤY BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở VÙNG KÍN

Virus HPV (Human Papillomavirus) được cho là nguyên nhân chủ yếu gây sùi mào gà ở cả nam và nữ. Trong đó phải kể đến chủng HPV 16 và HPV 18 là nhóm có nguy cơ gây bệnh cao nh.ấ.t, làm tăng nguy cơ tiến triển thành ác tính. Ngoài ra, 2 chủng HPV 6 và HPV 11 cũng là nhóm yếu tố có thể dẫn đến mụn cóc sinh dục nhưng mức độ bệnh nhẹ hơn và không gây chuyển biến thành bệnh ác tính khi mắc. Các chủng virus gây sùi mào gà ở vùng kín này chủ yếu được lây lan qua 3 con đường, gồm:

Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà lây qua đường tình dục

Việc quan hệ tình dục không an toàn như không sử dụng các biện pháp phòng tránh (dùng bao cao su, thuốc tránh thai, tính chu kỳ kinh nguyệt) hay quan hệ với nhiều người là nguyên nhân khiến 90% trường hợp mắc sùi mào gà.

Bên cạnh đó, để tăng cảm giác kích thích, hưng phấn khi quan hệ, nhiều người thường lựa chọn những tư thế lạ khi quan hệ như quan hệ bằng miệng, quan hệ qua đường hậu môn khiến bản thân bị lây nhiễm HPV từ bạn tình qua tinh dịch, nước bọt, dịch tiết âm đạo, hậu môn.

Tham khảo: Gói khám bệnh xã hội ưu đãi chỉ 320k

Đường lây truyền từ mẹ sang con

Phụ nữ mang thai có virus HPV trong cơ thể thì nguy cơ virus xâm nhập vào cơ thể là rất cao như qua dây rốn, nước ối hay lúc sinh do tiếp xúc với cơ quan sinh dục của mẹ, thậm chí là từ sữa mẹ trong quá trình cho bú.

Đường lây truyền qua tiếp xúc với người bệnh

Khi cơ thể người bệnh bị nhiễm virus HPV thì mọi chất thải như nước bọt, dịch tiết âm đạo, vết thương hở,… hay đồ dùng sinh hoạt hàng ngày đều tiềm ẩn nguy cơ mắc bệnh. Khi đó, những người có sức đề kháng kém, thường xuyên tiếp xúc với người bệnh chính là đối tượng tiềm ẩn nguy cơ mắc sùi mào gà cao.

LIỆU PHÁP PHÂN TÍCH NHẮM MỤC TIÊU DNA: PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ Ở VÙNG KÍN AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Bệnh sùi mào gà ở vùng kín là triệu chứng thường thấy ở nhiều người. Triệu chứng thường thấy của bệnh chính là nốt sần sùi, u nhú, mọc nhô lên trên bề mặt da, có màu hồng, hình dạng giống như quả mâm xôi, hoa mào gà, súp lơ,….Tuy nhiên, đây là vị trí nhạy cảm trước các tác động từ bên ngoài nên việc điều trị sẽ gặp nhiều khó khăn hơn cả. Làm sao để vừa tiêu diệt được tổn thương gây bệnh mà vừa không ảnh hưởng tới vùng kín của người bệnh đòi hỏi kỹ thuật cao cùng tay nghề của bác sĩ chuyên khoa.

Hiện nay, ngoài các phương pháp như đốt điện, laser, CO2, thì Liệu pháp phân tích nhắm mục tiêu DNA được nhiều chuyên gia, phòng khám và bệnh nhân tin tưởng lựa chọn hàng đầu. Đây được đánh giá là phương pháp h.iệu q.uả nh.ất tới thời điểm hiện tại.

Liệu pháp trừ độc nhắm mục tiêu phân tích DNA là liệu pháp kết hợp giữa kỹ thuật genechip, kỹ thuật tổ chức lại công trình gen, khoa miễn dịch học, Đông y học, vật lý học và quan niệm liệu pháp trúng đích tinh túy

Phương pháp giúp đào thải virus ký sinh trong cơ quan sinh dục kết hợp với dùng thuốc kháng virus liều mạnh, ngăn cản virus DNA sống lại, loại trừ độc tố bên trong. Mang lại kết quả tin cậy, ít tác động đến thể trạng và tiết kiệm chi phí hơn so với các chữa bệnh truyền thống.

Giảm ngay 30% chi phí điều trị bệnh TẠI ĐÂY

Phương pháp chữa sùi mào gà hiệu quả

Nguyên lý điều trị và ưu điểm của phương pháp

• Nguyên lý hoạt động của phương pháp là dựa trên DNA của từng tế bào gây bệnh sau đó áp dụng gen sinh vật tương ứng để ức chế virus gây bệnh.
  • Kính nội soi dưới da định vị những mụn rộp sùi mào gà nhỏ nhất tăng sinh, nhắm đích điều trị đến ổ bệnh bằng liệu pháp vật lý trị liệu hạn chế đau.
  • Thời gian điều trị rút ngắn, trung bình chỉ cần mất khoảng 10 phút là có thể làm mềm, làm khô, tự rụng, đảm bảo tính thấm mỹ.
  • Phối hợp với các loại thuốc Đông y có hiệu quả cao, nâng cao khả năng tự miễn dịch của cơ thể, loại bỏ các bệnh lâm sàng, ngăn ngừa bệnh tái lại.

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ VÙNG KÍN AN TOÀN, UY TÍN

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô là cơ sở khám chữa bệnh tiên phong tại Vĩnh Phúc áp dụng thành công liệu pháp phân tích nhắm mục tiêu DNA trong điều trị bệnh sùi mào gà thành công cho nhiều người khác nhau. Phòng khám sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, có thể đảm bảo chữa hiệu quả thành công cho người bệnh và cung cấp dịch vụ y tế chuyên nghiệp và tiên tiến nhất.

Phòng khám đa khoa Thủ Đô khám chữa sùi mào gà uy tín

Được Sở y tế cấp phép

Phòng khám được Sở y tế Vĩnh Phúc cấp phép hoạt động, điều trị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, trong đó có bệnh sùi mào gà. Do đó mà bệnh nhân được đảm bảo quyền lợi của mình khi khám chữa.

Bác sĩ chuyên khoa giỏi

Đa số các bác sĩ tại Thủ Đô đều đến từ các bệnh viên trung ương trên toàn quốc. Họ có nhiều năm kinh nghiệm điều trị, kỹ thuật điều trị hiện đại, chuyên nghiệp. Ngoài ra, nhiều người còn từng tu nghiệp tại nước ngoài, có cơ hội tiếp cận và học hỏi y khoa quốc tế.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Bạn có thể đăng ký lịch hẹn khám trước qua hotline 18006714. Sau đó, bác sĩ cung cấp cho bạn mã khám với ưu tiên khám ngay, không phải chờ đợi. Bệnh nhân được đội ngũ lễ tân hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính sau đó tới khám bệnh một cách nhanh chóng, không phải xếp hàng.

Chi phí nhiều ưu đãi

Hiện nay, Thủ Đô áp dụng chương trình ưu đãi, giảm giá tới các bệnh nhân đang có nhu cầu khám chữa các bệnh xã hội như sau:

• Giảm 30% chi phí điều trị bệnh cùng bác sĩ giỏi
  • Giảm 50% chi phí thực hiện thủ thuật (nếu có)

….

Tham khảo chương trình ưu đãi NGAY TẠI ĐÂY

Bảo mật thông tin

Toàn bộ thông tin của bệnh nhân được bảo mật tuy.ệ.t đối, chỉ sử dụng duy nhất cho mục đích khám chữa, điều trị. Hầu như chưa ghi nhận trường hợp nào rò rỉ thông tin người bệnh, giữ vững tính bảo mật cao.

Hy vọng các thông tin cần thiết liên quan đến vấn đề sùi mào gà ở vùng kín đã giúp ích cho bạn. Nếu còn băn khoăn tới vấn đề này hay có nhu cầu đặt lịch khám bệnh, hãy liên hệ với Thủ Đô qua hotline 18006714 hay tới địa chỉ Số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (đối diện trường Cao đẳng nghề Vĩnh Phúc) để được tư vấn trực tiếp.