Làm sao hết tiểu rắt?

Ngày đăng : 01-06-2022 Lượt xem: 350 Hẹn khám: 6553

Tiểu rắt là tình trạng mà khá nhiều nam giới mắc phải hiện nay. Tình trạng này không chỉ khiến cho các quý ông gặp bất tiện trong sinh hoạt, giao tiếp hàng ngày, mà nó còn gây ảnh hưởng đến tâm lý và thậm chí là sức khỏe, chức năng sinh sản nếu xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý. Do đó, mà phương pháp điều trị giúp chữa hết tình trạng này luôn là vấn đề được nam giới quan tâm.

THẾ NÀO LÀ TÌNH TRẠNG TIỂU RẮT

Để có thể đưa ra được phương pháp điều trị hiệu quả, giúp nam giới không còn phải sống chung với tình trạng tiểu rắt thì trước tiên, chúng ta cần tìm hiểu đâu là những nguyên nhân gây ra tiểu rắt.Tiểu rắt ở nam giới xảy ra khi tia nước tiểu bị tắc một cách đột ngột, và thường có xu hướng rặn mạnh hơn để nước tiểu có thể thoát ra nhiều hơn. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp, dù rặn mạnh, nhưng nước tiểu vẫn không thể thoát ra ngoài bình thường, mà chỉ chảy từng chút một.

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT TÌNH TRẠNG TIỂU RẮT

Thông thường tiểu rắt ở nam giới còn đi kèm với các biểu hiện:

• Nam giới gặp phải tình trạng đái buốt
  • Thường xuyên bị mót tiểu, nhưng lượng nước tiểu mỗi lần đều ít và chảy chậm
  • Luôn có cảm giác đau, căng tức vùng bụng dưới
  • Có cảm giác nóng rát mỗi khi đi tiểu
  • Bị giảm ham muốn tình dục hoặc bị rối loạn xuất tinh.
Tìm hiểu tểu rắt là gì?

NGUYÊN NHÂN KHIẾN NAM GIỚI BỊ TIỂU RẮT

Theo các bác sĩ chuyên khoa thì tình trạng tiểu rắt ở nam giới thường xuất phát từ những nguyên nhân:

• Do bệnh nhân bị nhiễm trùng đường tiết niệu
  • Do bị viêm bàng quang
  • Viêm tuyến tiền liệt
  • Viêm niệu đạo
  • Do bệnh sỏi thận
  • Nam giới bị mắc u xơ tuyến tiền liệt
  • Ngoài những nguyên nhân bệnh lý thì tiểu rắt còn có thể xuất phát từ các yếu tố: tâm lý luôn bị căng thẳng mệt mỏi, thường xuyên căng thẳng, bị stress,…

LÀM SAO HẾT TIỂU RẮT?

Rất nhiều người bệnh thực hiện điều trị tiểu buốt, tiểu rắt bằng các phương pháp dân gian. Tuy nhiên phương pháp này chỉ áp dụng khi bệnh ở giai đoạn nhẹ và không đem lại kết quả như mong muốn. Do đó phòng khám đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc đã áp dụng một số phương pháp tân tiến hiện đại sau:

Chữa viêm tuyến tiền liệt bằng liệu pháp phân tích tuyến tiền liệt

Phương pháp này là độc quyền của Phòng Khám Thủ Đô Vĩnh Phúc để điều trị viêm tuyến tiền liệt. Liệu pháp phân tích tuyến tiền liệt được thực hiện trị liệu “xâm lấn tối thiểu, ít đau đớn.” Nó có thể điều trị bệnh, giải quyết các triệu chứng như tiểu rắt, tiểu buốt, xuất tinh sớm… do viêm tuyến tiền liệt gây ra. Phương pháp này giảm tối thiểu sự lây nhiễm và đạt hiệu quả trên 98%.

Kỹ thuật hàng đầu điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt hiện nay

Chữa bệnh lậu bằng liệu pháp sinh học can thiệp, thẩm thấu

Liệu pháp sinh học can thiệp, thẩm thấu là phương pháp và kỹ thuật điều trị bệnh lậu tốt nhất trên thế giới hiện nay. Liệu pháp này được nghiên cứu sâu hơn dựa trên phương pháp kỹ thuật DNA liên động ngăn cản gen đối với đặc điểm của bệnh lậu cầu. Nó ngăn chặn bệnh tái phát và phát triển, giải quyết những vấn đề khó chữa trị của bệnh lậu.

Cách chữa bệnh lậu hiệu quả

>>>Nhận ngay mã ưu đãi giảm 30% chi phí điều trị khi đăng ký TẠI ĐÂY

Chữa viêm bàng quang bằng hệ thống quang dẫn CRS

Cách chữa bệnh viêm bàng quang

Kỹ thuật này sử dụng hệ thống kiểm tra mầm bệnh vi khuẩn bằng chip GEN, xác định chính xác các loại mầm bệnh, vi khuẩn, nấm… để điều trị từ nguyên nhân gây bệnh. Kỹ thuật sử dụng chùm ánh sáng mạnh thẩm thấu tiêu diệt mầm bệnh từ sâu bên trong mọi ngóc ngách một cách triệt hạ. Đồng thời, nó có thể khôi phục lại các tế bào bị viêm nhiễm trên bề mặt, như lở loét, mụn đỏ, sưng tấy… và nâng cao khả năng hấp thu thuốc của cơ thể, giúp tăng cường tuần hoàn máu và đẩy nhanh tốc độ điều trị bệnh, rút gọn thời gian điều trị. Kỹ thuật CRS không chỉ tiêu diệt mầm bệnh, mà còn bảo vệ chức năng sinh sản bằng màng bao thông suốt và tăng cường sức miễn dịch cho cơ thể, tránh bệnh tái phát.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ ĐÔ – ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ ĐÁI RẮT UY TÍN

Ngoài phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, hiệu quả, thì địa chỉ uy tín cũng sẽ quyết định đến kết quả điều trị và độ an toàn trong suốt quá trình điều trị của bệnh nhân. Bởi, nếu bệnh nhân lựa chọn địa chỉ không uy tín, không có đầy đủ về cơ sở vật chất, điều kiện y tế thì rất dễ bị rơi vào tình trạng “ tiền mất mà bệnh vẫn mang”, nhiều trường hợp không nhưng không được điều t.rị kh.ỏi mà bệnh còn nặng hơn và thậm chí là bị biến chứng sang nhiều bệnh lý khác. Do đó việc lựa chọn địa chỉ là vấn đề rất quan trọng.

Khi gặp phải tình trạng tiểu buốt, 1 trong những địa chỉ y tế mà người bệnh không nên bỏ qua đó là phòng khám đa khoa Thủ Đô – Số 88, Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (đối diện trường cao đẳng nghề). Đây là phòng khám được cấp phép và giám sát hoạt động bởi Sở y tế. Không những vậy, phòng khám còn với các ưu điểm vượt trội khác giúp bệnh nhân an tâm điều trị hơn:

• Phòng khám quy tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa có kỹ năng chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, các thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển.
  • Quy trình thăm khám chuẩn y khoa, giúp bệnh nhân không mất nhiều thời gian chờ đợi, cũng như mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật.
  • Về chi phí điều trị, bệnh nhân cũng không cần quá lo lắng bởi: các chi phí đều được niêm yết, công khai. Không những vậy, phòng khám còn có nhiều ưu đãi giúp bệnh nhân tiết kiệm được chi phí điều trị bệnh.
    • Miễn phí khám lâm sàng
    • Giảm 30% chi phí điều trị
    • Giảm 50% chi phí thực hiện thủ thuật.

Trên đây là 1 số thông tin giúp nam giới thoát k.h.ỏ.i tình trạng tiểu rắt. Nếu các quý ông có thắc mắc cần được giải đáp thì xin vui lòng liên hệ qua Hotline: 18006714 – 0866749118 để được tư vấn và hỗ trợ bởi các bác sĩ chuyên khoa.