KHÁM NIỆU ĐẠO Ở ĐÂU?

Ngày đăng : 01-06-2022 Lượt xem: 926 Hẹn khám: 5637

Niệu đạo là cơ quan thuộc đường tiết niệu. Đây cũng là con đường vận chuyển tinh trùng ra môi trường ngoài. Vì vậy, nếu bạn phát hiện bộ phận này có vấn đề, hãy liên hệ ngay với đa khoa 88 Nguyễn Tất Thành để được hỗ trợ thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả.

ĐẾN NGAY THỦ ĐÔ ĐỂ ĐƯỢC THĂM KHÁM NIỆU ĐẠO HIỆU QUẢ

Một trong những bệnh lý thường gặp nhất tại niệu đạo ở nam giới là bệnh viêm niệu đạo. Đây là căn bệnh nam khoa vô cùng phổ biến vì vậy mà người bệnh chủ quan không điều trị bệnh khiến bệnh biến chứng và gây nên nhiều hệ quả nguy hiểm và có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của mình.

Hiện nay, phòng khám đa khoa 88 Nguyễn Tất Thành tại Vĩnh Phúc – 0866749118 hiện đang là một trong các điểm đến quen thuộc của rất nhiều bệnh nhân đã và đang mắc bệnh viêm niệu đạo không chỉ trên địa bàn mà còn tại các tỉnh thành lân cận khác.
Phòng khám tự hào là một trong số ít cơ sở y khoa uy tín được Bộ y tế tin tưởng và cấp giấy phép hoạt động. Do đó, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khám – chữa bệnh cũng như chi phí điều trị tại đây.

Cách chữa viêm niệu đạo hiệu quả

Để nhận được sự tin tưởng như vậy từ cơ quan chức năng cũng như bệnh nhân như hiện nay, phòng khám đã không ngừng cố gắng và mang trong mình nhiều ưu thế mà không phải bất kì cơ sở y khoa nào cũng đạt được như:

Chi phí công khai

Mọi khoản chi phí trong cả quá trình thăm khám và điều trị đều minh bạch, rõ ràng và có biên lai riêng. Mọi thủ tục, chi phí đều được làm theo đúng quy định của cơ quan chức năng đang hiện hành.

[ Nhận ngay tư vẫn miễn phí từ chuyên gia TẠI ĐÂY ]

Cơ sở vật chất hiện đại

Phòng khám được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc gia với các phòng khám cùng phòng phẫu thuật được vô trùng theo công nghệ cao. Trang thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu từi các nước phát triển.

Dịch vụ chất lượng cao

Đây là phòng khám được bộ Y tế cấp phép và quản lý. Mọi hoạt động hỗ trợ chữa trị đều được giám sát chặt chẽ đảm bảo chất lượng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu đảm bảo bảo đem đến cho người bệnh một dịch vụ hoàn hảo và thoải mái nhất.

Phương pháp điều trị tân tiến

88 Nguyễn Tất Thành là một trong các phòng khám đi đầu trong việc áp dụng phương pháp GPH Châu Âu hiện đại để điều trị viêm niệu đạo. Người bi bệnh sẽ không cần phẫu thuật mà dùng sóng và tần số cao tiến hành trị liệu. Phương pháp này có tác dụng, điều trị không xâm lấn mà không cần mang bệnh vào cơ thể.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Phòng khám quy tụ đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao ở cả trong và ngoài nước. Giàu kinh nghiệm và thực tiễn lâm sàng về khám và điều trị về bệnh viêm đường tiết niệu. Các chuyên gia tại đây luôn cố gắng trau dồi để nâng cao trình độ, tay nghề. Tiếp nhận cũng như áp dụng những thành tự y khoa tiên tiến phục vụ cho việc điều trị bệnh.

CHI PHÍ CHỮA VIÊM NIỆU ĐẠO TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ ĐÔ

Nếu bạn đang ở 0866749118 hay các tỉnh thành lân cận hãy đến phòng khám đa khoa 88 Nguyễn Tất Thành. Đây là địa chỉ cơ sở y tế uy tín, khám chữa bệnh công khai chi phí điều trị. Từng hạng mục khám chữa được phòng khám dựa theo quy chuẩn của cơ quan chức năng. Thu phí có hóa đơn rõ ràng.

Đối với chi phí chữa bệnh viêm niệu đạo, người bệnh có thể đối chiếu và tham khảo từng hạng mục tại phòng khám 88 Nguyễn Tất Thành như sau:

1. Chi phí thăm khám lâm sàng

• Miễn phí 100% phí thăm khám ban đầu hoặc giảm 300K tùy vào thời điểm.
  • Gói khám nam khoa 9 hạng mục chỉ còn 480 nghìn (gốc 988 nghìn).
  • Chương trình khuyến mãi áp dụng cho người bệnh đăng ký khám online qua tổng đài 18006714 hoặc

• CLICK TẠI ĐÂY>>>

Ưu đãi lớn khi điều trị viêm niệu đạo tại đa khoa Thủ Đô

2. Chi phí xét nghiệm chẩn đoán bệnh có bảng giá công khai

Để xác định bạn có mắc bệnh viêm niệu đạo không bác sĩ sẽ dựa vào các xét nghiệm chuyên sâu gồm:

• Xét nghiệm nước tiểu 50.000 đồng.
  • Kiểm tra công thức máu 90.000 đồng.
  • Xét nghiệm dịch niệu đạo 150.000 đồng.
  • Một số xét nghiệm khác dựa vào tình trạng sức khỏe của người bệnh bác sĩ có chỉ định riêng.

Bảng giá xét nghiệm từng hạng mục tại phòng khám đa khoa 88 Nguyễn Tất Thành được niêm yết công khai. Bác sĩ sẽ tư vấn, trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi đi đến sự thống nhất làm xét nghiệm.

3. Chi phí điều trị viêm niệu đạo

Chữa viêm niệu đạo bằng phương pháp nào, điều trị ra sao tại mỗi người sẽ có sự khác nhau. Do vậy khoản phí này không có định mà có sự điều trị và thay đổi dựa vào tình hình thực tế.

Hiện nay phòng khám đa khoa 88 Nguyễn Tất Thành đang có nhiều chương trình khám chữa bệnh ưu đãi lớn giúp người bệnh tiết kiệm chi phí.

• Giảm 30% chi phí điều trị.
  • Giảm 50% chi phí tiểu phẫu

[ Đăng kí nhận ngay ưu đãi TẠI ĐÂY ]

Trên đây là một số thông tin cơ bản về địa chỉ uy tín khám niệu đạo. Nếu bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn hay có thắc mắc về bệnh chưa tìm được lời giải đáp thì có thể click ngay vào khung tư vấn hoặc gọi ngay đến Hotline 1800 – 6953 để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.