HÌNH ẢNH VỀ BỆNH SÙI MÀO GÀ

Ngày đăng : 01-06-2022 Lượt xem: 123 Hẹn khám: 3413

Những hình ảnh bệnh sùi mào gà như hình ảnh sùi mào gà nhẹ, hình ảnh giai đoạn đầu, hình ảnh giai đoạn cuối được chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng nhận biết các dấu hiệu của bệnh hơn. Ngoài ra, bài viết cũng chia sẻ cách điều trị và địa chỉ khám chữa sùi mào gà hiệu quả mà các bạn hãy cùng theo dõi ngay sau đây.

HÌNH ẢNH VỀ BỆNH SÙI MÀO GÀ

HÌNH SÙI MÀO GÀ NHẸ

Khác với các bệnh khác, sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ 2 tuần cho đến 9 tháng. Đối với những người bị sùi mào gà nhẹ, biểu hiện chỉ là những u nhú nổi lên trên bề mặt da, có màu hồng nhạt, bên trong có kèm theo một ít dịch trắng nhưng không gây ngứa hay đau đớn cho người bệnh.

Càng về sau, những u nhú xuất hiện nhiều hơn và mọc thành từng chùm giống như bông súp lơ hoặc giống với hình hoa mào gà. Khi chạm vào những nốt u nhú này bắt đầu vỡ ra nhưng chỉ hơi rát. Bệnh tiến triển nặng hơn có thể kèm theo máu trong những u nhú.

HÌNH SÙI MÀO GÀ NHẸ
  • Đối với nam giới: bệnh sùi mào gà nhẹ có biểu hiện là những nốt sùi thường xuất hiện ở bao quy đầu, dương vật, rãnh quy đầu, dây chằng…Bệnh sùi mào gà nhẹ ở nam giới, nốt u nhú rất nhỏ nhưng càng về sau chúng sẽ mọc nhiều hơn và kích thước cũng lớn hơn gây khó khăn trong việc đi lại.
  • Đối với nữ giới: khi mới mắc phải bệnh sùi mào gà những nốt u nhú thường xuất hiện ở môi lớn, môi nhỏ, mềm, k.h.ô.n.g đ.a.u. Nếu bệnh tiến triển nặng hơn, các nốt sùi mào gà sẽ xâm lấn sâu vào bên trong gây tổn thương cho cổ tử cung mà người ta thường gọi là bệnh sùi mào gà tử cung.

Nhấn TẠI ĐÂY để đặt lịch khám nếu bạn đang có các biểu hiện lâm sàng của bệnh!!!

HÌNH MỚI BỊ SÙI MÀO GÀ

Mới bị sùi mào gà là giai đoạn đầu tiên của bệnh, Ở vị trí phát bệnh sẽ có những nốt mụn thịt, u nhú mềm, nhỏ li ti như những mũi kim có màu đỏ hoặc hồng nhạt, mọc riêng lẻ, thường không gây đau, không gây ngứa (hoặc ít).

Sau một thời gian, các nốt sùi mào gà này sẽ phát triển rất nhanh, liên kết lại với nhau thành những mảng lớn có hình dạng trông như mào gà hoặc súp lơ.

HÌNH MỚI BỊ SÙI MÀO GÀ

Lúc này, các nốt sùi sẽ có hiện tượng chảy dịch gây đau rát, có mùi khó chịu, dễ trầy xước và chảy máu.

Sùi mào gà ở nam giới: Sùi mào gà sẽ mọc chủ yếu ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, thân dương vật, bìu tinh hoàn, xung quanh hậu môn, miệng sáo… Tùy vào mỗi người mà các nốt sùi mọc lẻ tẻ hoặc mọc dày đặc ở dương vật.

Sùi mào gà ở nữ giới: Thường mọc ở môi lớn, môi bé, âm đạo – âm hộ, màng trinh, bên trong cổ tử cung, vùng mu, bẹn, hậu môn… Các nốt sùi mọc ở vùng kín gây cảm giác đau rát, nhất là khi quan hệ tình dục.

HÌNH ẢNH GIAI ĐOẠN ĐẦU SÙI MÀO GÀ

Sau khi hết thời gian ủ bệnh thì bệnh sùi mào gà có biểu hiện ra ngoài ở giai đoạn đầu như sau:

• Giai đoạn đầu các nốt mụn sùi mào gà khá mềm, bề mặt sần sùi nhô lên cao, có hình dẹt như hình súp lơ. Những nốt sùi thường có màu trắng hoặc ngả hồng.
  • Mụn sùi mào gà ở nam giới giai đoạn đầu không gây đau, không gây ngứa nên người bệnh thường không có bất kỳ cảm giác khó chịu nào cả.Tuy nhiên, chúng sẽ rất dễ vỡ ra gây chảy máu nếu như có sự va chạm vào.
  • Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của người bệnh mà mật độ các nốt sùi mào gà dày hoặc ít.

HÌNH ẢNH GIAI ĐOẠN ĐẦU SÙI MÀO GÀ

Tôi có những biểu hiện trên cần bác sĩ tư vấn

HÌNH ẢNH BỆNH SÙI MÀO GÀ GIAI ĐOẠN CUỐI

Sùi mào gà giai đoạn cuối là giai đoạn nặng nhất của căn bệnh này và cũng có những biểu hiện cụ thể khác nhau. Những biểu hiện này rõ rệt, nặng hơn các giai đoạn trước và cần phải tiến hành điều trị ngay. Cụ thể ở giai đoạn này, những biểu hiện bệnh có thể rõ rệt như sau:

• Ở giai đoạn cuối, các nốt mụn sùi không còn nhỏ mà phát triển mạnh, lan rộng ra khác khu vực khác xung quanh bộ phận như: bẹn, hậu môn, tinh hoàn, âm hộ…Các nốt sùi lớn giống như mào gà trống hay súp lơ.
  • Các vùng mụn sùi gây ra các sang chấn, bội nhiễm hay viêm loét, chảy dịch mủ trắng kèm mùi hôi khó chịu, thậm chí là ra máu khi các vùng sùi lớn bị xước hay vỡ ra. Gây cảm giác đau rát, ngứa ngáy khó chịu ở chính vùng tổn thương.
  • Không những vậy ở giai đoạn này người bệnh có thể sẽ bị nổi hạch bạch huyết vùng bẹn. Cơ thể lúc này luôn trong trạng thái mệt mỏi, sốt cao, đau đớn, lừ đừ.
HÌNH ẢNH BỆNH SÙI MÀO GÀ GIAI ĐOẠN CUỐI

PHẢI LÀM GÌ KHI BỊ SÙI MÀO GÀ?

Sùi mào gà khi mắc phải người bệnh không thể xem thường, bởi đây là căn bệnh vô cùng nguy hại mà bất cứ ai cũng cần cảnh giác. Căn bệnh xã hội này không chỉ có tốc độ lây nhiễm nhanh chóng, mà còn có thể gây nên nhiều biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe người bệnh.

Theo các chuyên gia y tế, bệnh sùi mào gà không thể tự khỏi, đặc biệt là nếu không được can thiệp chữa trị kịp thời sẽ khiến cho cả nam và nữ giới phải đối mặt với các vấn đề về sinh sản, thậm chí là có thể dẫn đến tình trạng bị vô sinh, hiếm muộn. Đặc biệt, virus HPV cũng là nguyên nhân hàng đầu có thể gây ra các căn bệnh ác tính vô cùng nguy hiểm.

Chính vì thế, nếu nghi ngờ bản thân đang mắc phải sùi mào gà hoặc đã phát sinh quan hệ tình dục với người mắc bệnh, thì kể cả đã xuất hiện các triệu chứng hay chưa, các bạn cũng nên chủ động đi kiểm tra, thăm khám, xét nghiệm để được chẩn đoán chuẩn xác nhất.

Thời điểm phát hiện ra bệnh sùi mào gà càng sớm thì khả năng chữa trị hết bệnh sẽ càng cao và người bệnh sẽ chỉ phải áp dụng những liệu trình đơn giản, ít tốn kém. Ngược lại, trong trường hợp bạn cứ chần chừ và trì hoãn việc đi chữa trị, khi bệnh có thời gian diễn biến nghiêm trọng thì sẽ gây khó khăn cho quá trình chữa bệnh, làm tốn kém nhiều thời gian và tiền bạc mà hiệu quả chưa chắc đã được như mong muốn.

phòng khám chữa bệnh sùi mào gà ở vĩnh phúc
Phòng khám chữa sùi mào gà

Tại Vĩnh Phúc, nếu bạn chưa tìm được địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín thì có thể lựa chọn Phòng khám đa khoa Thủ Đô đây là một địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Nơi đây có nhiều thế mạnh giúp quá trình khám và điều trị diễn ra thuận lợi và hiệu quả.

ĐỘI NGŨ Y BÁC SĨ GIỎI

Bác sĩ tại phòng khám đều là những người ưu tú, đã được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Với kinh nghiệm dày dặn cùng kiến thức y học sâu rộng, bác sĩ đã giúp bệnh nhân chẩn đoán đúng bệnh, điều trị đúng cách. Bên cạnh đó, bác sĩ còn tận tâm với nghề, hỗ trợ bệnh nhân hết mình.

PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH HIỆN ĐẠI

Hiện tại phòng khám Thủ Đô Vĩnh Phúc đang áp dụng liệu pháp phân tích nhắm mục tiêu DNA. Đây là liệu pháp kết hợp kỹ thuật genechip, kỹ thuật tổ chức lại công trình gen, khoa miễn dịch học, Đông y học, vật lý học và quan niệm liệu pháp trúng đích. Để trực tiếp phá hủy trung tâm DNA virus, dùng vật lý trị liệu để loại bỏ khối u/mụn rộp, từ trong ra ngoài, quét sạch và loại bỏ virus ẩn nấp trên bề mặt da, tầng nền, tầng phát sinh và mấu thần kinh và loạt bỏ sạch mụn rộp.

Ngoài ra liệu pháp còn giúp người bệnh nhanh chóng kích hoạt chức năng tự miễn dịch của cơ thể. Nhằm nâng cao đề kháng và khiến bệnh không thể xâm nhập và tái phát.

Phương pháp chữa sùi mào gà

CƠ SỞ VẬT CHẤT, MÁY MÓC TIÊN TIẾN

Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, bố trí phòng chức năng khoa học, khử trùng thường xuyên. Hệ thống máy móc y tế tiên tiến, nhập khẩu từ nước ngoài. Hỗ trợ bác sĩ xét nghiệm, điều trị bệnh hiệu quả, tiết kiệm thời gian.

CHI PHÍ THĂM KHÁM CÔNG KHAI, ƯU ĐÃI

Chi phí thăm khám và điều trị bệnh sùi mào gà được niêm yết công khai theo quy định của Bộ y tế. Từng khoản phí được bóc tách rõ ràng và tư vấn chi tiết trước khi điều trị. Khi đặt lịch khám online người bệnh còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

• Miễn phí chi phí thăm khám lâm sàng
  • Gói khám bệnh xã hội 320K.
  • Giảm 50% chi phí điều trị bệnh.

Điều trị bệnh tiết kiệm 30% chi phí khi đặt mã khám tại đây

CÔNG TÁC KHÁM CHỮA BỆNH CHUYÊN NGHIỆP

• Đến với phòng khám người bệnh sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng. Nhân viên y tế được đào tạo bài bản, thái độ nhiệt tình, hướng dẫn làm thủ tục thăm khám chỉ mất vài phút, không phải chờ đợi lâu.
  • Mô hình khám chữa một bệnh nhân, một bác sĩ, một phòng riêng, bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ về bệnh. Không gian kín đáo, bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý.
  • Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày Tết.

Trên đây là bài viết hình ảnh về bệnh sùi mào gà. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, hay đặt lịch khám trước hãy liên hệ với các chuyên gia sức khỏe của phòng khám qua Hotline 18006714 – 0866749118 hoặc đến Số 88, Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (đối diện trường cao đẳng nghề) để được hỗ trợ kịp thời.