Giải mã nguyên nhân dương vật bị đỏ rát

Ngày đăng : 01-06-2022 Lượt xem: 768 Hẹn khám: 2024

Dương vật bị đỏ là tình trạng nhiều nam giới gặp phải. Những chấm đỏ ở quy đầu có thể là triệu chứng cảnh báo bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Tùy thuộc từng nguyên nhân và mức độ bệnh mà có cách điều trị khác nhau. Vậy nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là gì và cách chữa như thế nào?

NGUYÊN NHÂN DƯƠNG VẬT BỊ ĐỎ RÁT

Tình trạng nổi mẩn đỏ ở dương vật nam giới có thể xuất hiện u nhú, mụn thịt có màu đỏ hoặc hồng tươi. Ban đầu có thể không gây ngứa hay đai rát nhưng về sau nốt mụn có thể xuất hiện mủ, nước và khi vỡ ra sẽ gây lở loét, đau rát. Lúc này nam giới cần cảnh giác với một số nguyên nhân sau đây:

Đầu dương vật bị đỏ rát do dài/hẹp bao quy đầu

Dài hoặc hẹp bao quy đầu thường xuất hiện ở nam giới chưa cắt bao quy đầu. Bao quy đầu dài, hẹp khiến vi khuẩn ở dòng nước tiểu không thoát ra ngoài được và ứ đọng lại ở vùng quy đầu khiến quy đầu bị viêm, sưng đỏ, mẩn ngứa.

Dương vật đỏ rát do bệnh viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là bệnh lý nam khoa phổ biến thường gặp do vi khuẩn, virus hoặc nhiễm nấm. Trong đó, triệu chứng điển hình của bệnh là hiện tượng quy đầu sưng, đỏ và mẩn ngứa. Ngoài ra, bệnh còn nhiều dấu hiệu khác như đau rát, có dịch mủ trắng kèm theo nhiều bựa sinh dục bên trong bao quy đầu.

Viêm bao quy đầu khiến dương vật bị đỏ rát

Biểu hiện của bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà là bệnh xã hội rất nguy hiểm. Giai đoạn đầu các mụn sùi không gây ngứa, k0 đau và cũng không có bất kỳ hiện tượng nào với nốt sùi mọc rải rác, li ti. Khi chuyển sang giai đoạn nặng, nốt sùi mọc thành từng mảng giống súp lơ, hóa mào gà. Sùi mào gà không được điều trị kịp thời và hiệu quả sẽ ảnh hưởng sức khỏe, khả năng sinh sản phái mạnh.

Tôi có triệu chứng bệnh cần tư vấn>>>CLICK TẠI ĐÂY

Bệnh lậu khiến dương vật đỏ rát

Lậu là một trong những bệnh xã hội phổ biến do quan hệ tình dục k.hông an to.àn. Triệu chứng điển hình thường gặp của bệnh là dương vật sưng đỏ, mẩn ngứa, lỗ sáo chảy dịch màu trắng hoặc xanh. Ngoài ra còn kèm theo hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ,…

ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT BỊ ĐỎ RÁT TẠI THỦ ĐÔ VĨNH PHÚC

Như đã nói ở trên tình trạng quy đầu bị đỏ rát có thể xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý. Nếu bạn lầm tưởng đó chỉ là dấu hiệu sinh lý bình thường và chủ quan trong việc khám chữa bệnh rất có thể sẽ để lại hậu quả đáng tiếc. Do đó lời khuyên tốt n.hất là nam giới cần tới ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và tư vấn điều trị kịp thời.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Púc đã có rất niều ca bệnh mắc phải tình trạng bao quy đầu bị sưng đỏ được chữa khỏi kịp thời khi bằng các phương pháp khác nhau.

Kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng máy Surkon điều trị dương vật đỏ rát do dài/ hẹp bao quy đầu

Nếu đơn thuần chỉ là viêm nhiễm bao quy đầu do hẹp dài bao quy đầu, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu thẩm mỹ bằng máy Surkon với ưu điểm nổi bật là k0 đa.u đớ.n, tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt là thời gian thực hiện chỉ từ 10 – 15 phút và chỉ sau 7 – 10 bệnh nhân sẽ phục hồi.

Trường hợp nam giới bị sưng da bao quy đầu do mắc bệnh lậu hay mụn rộp sinh dụ, việc điều trị sẽ lâu dài hơn khi cần áp dụng công nghệ kĩ thuật cao và máy móc tiên tiến hiện đại. Các bác sĩ sẽ áp dụng áp dụng liệu pháp sinh học can thiệp thẩm thấu để điều trị bệnh lậu a.n to.àn, chín.h x.ác và hạn chế t.ái phát đồng thời giúp người bệnh phục hồi n.hanh ch.óng.

Nếu dương vật bị đỏ rát do thói quen vệ sinh cá nhân, sinh hoạt hằng ngày, bạn nên cố gắng để khắc phục. Các bạn cần thay đổi thói quen sinh hoạt để tình trạng này không kéo dài và lặp lại nhiều lần.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng, có nhiều trường hợp bị hoại tử mà bác sĩ cần thực hiện thủ thuật ngoại khoa để xử lý. Do đó nếu bạn đang có hiểu hiện bệnh thì tu.yệt đ.ối không tự ý mua thuốc về bôi dẫn đến những b.iến ch.ứng nguy hiểm. Thay vào đó các bạn hãy đến trực tiếp phòng khám Thủ Đô để được tư vấn điều trị hiệu quả.

Địa chỉ phòng khám: Số 88 Nguyễn Tất Thành – Liên Bảo – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc