ĐIỀU TRỊ VIÊM NIỆU ĐẠO

Ngày đăng : 01-06-2022 Lượt xem: 526 Hẹn khám: 8613

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ thì y học hiện đại cũng đã đạt được rất nhiều bước tiến quan trọng giúp việc điều trị bệnh viêm niệu đạo được diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

ĐIỀU TRỊ VIÊM NIỆU ĐẠO BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO?

Hiện nay, có hai phương án đang được rất nhiều chuyên gia và người bệnh tin tưởng trong điều trị bệnh viêm niệu đạo là: Phương pháp nội khoa và phương pháp ngoại khoa.

Phương pháp nội khoa

Nội khoa hay còn được gọi là phương pháp bảo tồn. Đây là phương pháp đơn giản và tiết kiệm cho người bệnh. Tuy nhiên, phương pháp này yêu cầu bệnh nhân cần tuân thủ nghiêm ngặt theo những gì mà chuyên gia đã chỉ định. Không được tự ý sử dụng thuốc hay thêm liều khi chưa có sự đồng ý từ chuyên gia. Bởi, việc này có thể gây nhờn thuốc và khó khăn cho việc điều trị sau này của bệnh nhân.

Ngoài ra, điều trị viêm niệu đạo bằng phương pháp nội khoa thường có kết quả chậm nên bệnh nhân cần kiên trì, không bỏ điều trị.

Điều trị viêm niệu đạo bằng phương pháp nội khoa

XEM THÊM>>>Quy trình và chi phí điều trị bệnh

Phương pháp điều trị ngoại khoa bằng kỹ thuật GPH Châu Âu

Phương pháp GPH Châu Âu dùng thuốc sinh vật pha chế, thuốc đặc hiệu tác dụng trực tiếp lên ổ bệnh. Tạo thành các ion có nồng độ cao giúp tiêu diệt, loại bỏ hết chất độc của mầm bệnh nhanh chóng.

Hơn hết, phương pháp có thể làm rối loạn gen, phá bỏ mô liên kết Gen của mầm bệnh. Khiến mầm bệnh không thể hồi sinh, tái phát trở lại. Đồng thời làm tăng khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng của cơ thể với các loại thuốc thảo dược Đông y, phối hợp dược liệu khoa học. Nhằm khôi phục các tế bào bị tổn thương, và chức năng sinh lý của người bệnh.

Phương pháp điều trị viêm niệu đạo

CHI PHÍ CHỮA VIÊM NIỆU ĐẠO HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Chi phí chữa viêm niệu đạo có hết nhiều tiền không? là thắc mắc của không ít người bệnh hiện nay khi có ý định đi chữa trị. Theo kinh nghiệm của các bác sĩ chuyên khoa, chi phí điều trị viêm niệu đạo hết bao nhiêu tiền rất khó để đưa ra mức phí cố định cho tất cả các trường hợp. Bởi khoản chi phí này sẽ được định giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng nặng nhẹ của bệnh, tình trạng sức khoẻ của người bệnh, mức độ lấy lại sức khoẻ của người bệnh nhanh hay chậm… Dưới đây là chi phí chữa viêm niệu đạo tại phòng khám đa khoa thủ đô Vĩnh Phúc.

Chi phí khám ban đầu

Tại phòng khám đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc chi phí khám ban đầu được Miễn Phí.

Chi phí khám xét nghiệm

Nếu sức khỏe người bệnh tốt, không có vấn đề phát sinh ngoài bệnh viêm niệu đạo thì khi thăm khám chỉ phải thực hiện các xét nghiệm đơn giản, chi phí rẻ để xác định mức độ bệnh như xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch tiết… Ngược lại nếu người bệnh có sức đề kháng yếu, có nhiều dấu hiệu nghi ngờ của các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, phụ khoa khác thì cần được thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu hơn. Để xác định, điều trị những bệnh lý khác và bệnh viêm niệu đạo sẽ mất nhiều chi phí hơn.

Chi phí chữa viêm niệu đạo

Thông thường bệnh nhân sẽ cần trả các khoản phí xét nghiệm cơ bản như:

• Xét nghiệm nước tiểu: 50.000 VND
  • Xét nghiệm máu: 90.000 VND
  • Gói khám phụ khoa tổng quát nhiều hạng mục THỦ ĐÔ
  •  Gói khám nam khoa tổng quát 480k.

Chi phí điều trị

Chi phí điều trị tùy thuộc vào mức độ của bệnh, ngoài ra còn phục thuộc vào những dịch vụ mà người bệnh lựa chọn sử dụng thêm. Tuy nhiên người bệnh không nên lo lắng bởi phòng khám Thủ Đô Vĩnh Phúc luôn có những chương trình ưu đãi hỗ trợ người bệnh như:

• Giảm 30% chi phí thăm khám và điều trị
  • Giảm 50% chi phí thực hiện phẫu thuật (nếu có).

CHỮA VIÊM NIỆU ĐẠO Ở ĐÂU TỐT?

Nếu bạn đang ở Vĩnh Phúc hoặc các tỉnh thành lân và muốn tìm cho mình địa chỉ chữa viêm niệu đạo tốt thì không thể không đến ngay phòng khám đa khoa Thủ Đô.

Đây là cơ sở y khoa uy đã được cơ quan chức năng xét duyệt và cấp giấy phép hoạt động. Chính bởi vậy, khi bạn đến đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về:

–  Chất lượng khám chữa bệnh vượt trội với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và có tâm với nghề.

–  Tất cả các khoản phí mà bạn cần chi trả đều sẽ được thông báo cụ thể. Đặc biệt là được niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của cơ quan chức năng.

–  Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo với bệnh nhân.

–  Phương pháp điều trị bệnh đa dạng và tân tiến. Tùy vào từng tình trạng bệnh cụ thể mà người bệnh sẽ được chỉ định liệu pháp chữa trị thích hợp nhất. Trong đó, kỹ thuật GPH Châu Âu hiện đang là một trong những giải pháp hàng đầu được áp dụng để điều trị viêm niệu đạo.

–  Trang thiết bị y khoa hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu thăm khám và chữa bệnh của bệnh nhân.

Do dung lượng của bài viết có hạn nên bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp về các vấn đề xoay quanh các cách chữa viêm niệu đạo.

Đặt lịch hẹn trước lấy mã giảm 30% chi phí điều trị bệnh>>>TẠI ĐÂY

• Địa chỉ: Số 88, Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (đối diện trường cao đẳng nghề)
  • Hotline: 18006714 – 0866749118