ĐẦU KHẤC BỊ KHÔ RÁT

Ngày đăng : 01-06-2022 Lượt xem: 244 Hẹn khám: 9438

Đầu khấc bị khô rát là tình trạng gây ra nhiều khó chịu cho cánh mày râu. Đó có thể xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý hoặc thói quen hàng ngày. Để hiểu rõ hơn về tình trạng này, chuyên gia Thủ Đô sẽ phân tích chi tiết hơn qua những thông tin trong bài viết sau đây.

ĐẦU KHẤC BỊ KHÔ RÁT LÀ BỊ LÀM SAO?

Đầu khấc hay phân quy đầu là bộ phận nhạy cảm, dễ bị tổn thương ở nam giới. Đầu khấc bị khô rát là triệu chứng bất thường, cảnh báo nhiều vấn đề về sức khỏe mà các quý ông cần hết sức cẩn trọng.

Đầu khấc bị khô rát xảy ra do nhiều nghuyên nhân không giống nhau. Có khả năng xuất phát từ nguyên do đơn giản là thói quen sinh hoạt, vệ sinh vùng kín sai cách hoặc hiểm nguy hơn là do một số bệnh lý. Để hiểu rõ hơn mời bạn tham khảo thông tin sau đây:

Đầu khấc khô rát do đâu?

1. Đầu khấc bị khô rát do thói quen sinh hoạt

Rất nhiều tình trạng do sử dụng các mẫu bột giặt, nước xả quần áo khiến kích ứng với da dẫn đến hiện tượng ngứa và khô rát quy đầu.

Ngoài ra, giao hợp tình dục không an toàn, sử dụng BCS không đúng cách, giao hợp nhiều bằng miệng, dùng các thao tác thô bạo thường xuyên đều là nguyên do gây khô rát và nứt bao quy đầu. Đồng thời, còn tạo điều kiện thuận lợi bị nhiều bệnh lí lây lan thông qua đường tình dục.

2. Vệ sinh không đúng cách

Sau lúc đi tiểu, nước tiểu sẽ đọng lại ở bao quy đầu, do vậy đây là nơi tập chung khá nhiều dòng vị khuẩn gây ra bệnh lí. Nếu như không phải một số giải pháp vệ sinh bao quy đầu đúng cách sẽ tạo điều kiện cho các dòng ký sinh trùng dẫn tới hại thâm nhập vào ở tại vùng kín dẫn tới viêm nhiễm bao quy đầu cùng các trường hợp sưng và bong tróc và khiến đầu khấc bị khô rát.

3. Viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn

Viêm bao quy đầu là căn bệnh viêm nhiễm nam khoa vô cùng phổ biến hiện nay. Triệu chứng trước tiên của bệnh lí viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn là hiện tượng bao quy đầu bị khô cũng như sưng đỏ, cảm giác khô, nóng rát làm người bệnh cảm thấy khá khó chịu. Để lâu, trường hợp viêm nhiễm sẽ càng trở nặng dẫn đến lở loét cũng như chảy dịch mủ.

4. Viêm nhiễm do nấm Cadida

Nấm cadida tấn công vào cơ thể là nguyên do gây ra viêm nhễm đầu khấc. Giai đoạn bệnh lí mới phát, tại vùng đầu khấc xuất hiện một số nốt ban nhỏ có màu đỏ hay hồng. Khi bệnh chuyển chuyển biến phức tạp, dẫn đến tình trạng nứt da cũng như khô ở bao quy đầu, cùng một số tình trạng viêm loét, chảy mủ…

5. Bệnh Herpes sinh dục

Herpes là một bệnh lây truyền qua đường tình dục có thể gây ngứa và ngứa ran, khô rát đầu khấc, sau đó là sự xuất hiện của các mụn nước chứa đầy dịch và vết loét trên da. Những nốt này có thể gây đau đớn và có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trên dương vật và bìu.

Khi các mụn nước vỡ ra và chảy nước, chúng có thể gây bong tróc da. Các triệu chứng giống như cúm cũng có thể xảy ra.

6. Bệnh giang mai

Trong giai đoạn đầu của bệnh giang mai, là một bệnh lây truyền qua đường tình dục, một vết loét nhỏ gọi là săng có thể xuất hiện tại nơi nhiễm trùng xâm nhập vào cơ thể. Nếu nó xâm nhập qua da của dương vật, săng (Chancre) giang mai sẽ xuất hiện trên dương vật.

Săng không bị đau nhưng có thể gây bong tróc da. Sau đó, khi bệnh giang mai không được điều trị bước sang giai đoạn thứ phát, phát ban có thể xuất hiện ở khắp mọi nơi trên cơ thể. Thân dương vật cũng có thể có những nốt mọc giống mụn cơm. Các triệu chứng khác giống với cảm lạnh thông thường, chẳng hạn như sốt và đau họng.

THĂM KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ KHÔ RÁT ĐẦU KHẤC Ở ĐÂU?

Hiện tượng khô rát đầu khấc do nhiều nguyên nhân gây ra. Mặc dù là căn bệnh tế nhị, khó nói nhưng đừng vì thế mà nam giới giấu bệnh. Khi có các triệu chứng của bệnh hãy khẩn trương đến những cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị sớm.

Hiện nay phòng khám nam khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc đang đưa nhiều phương pháp hiện đại để chữa sưng ngứa bao quy đầu chẳng hạn như:

• Hệ thống siêu dẫn CRS để chữa viêm bao quy đầu. D.ứ.t điểm tình trạng sưng ngứa rát bao quy đầu chỉ trong th.ời gian ng.ắn.
  • Liệu pháp sinh học can thiệp, thẩm thấu khắc tinh của bệnh lậu.
  • Liệu pháp phân tích nhắm mục tiêu DNA chữa mụn rộp sinh dục nhanh chóng, an toàn và tr.iệt đ.ể.
  • Liệu pháp miễn dịch tổng hợp chữa bệnh giang mai.
Phòng khám đa khoa Thủ Đô chữa bệnh phụ khoa uy tín

Để được điều trị d.ứt đ.iểm bằng các phương pháp hiệu quả này, người bệnh có thể đến phòng khám Thủ Đô. Với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm chắc chắn bệnh nhân sẽ hài lòng về hiệu quả điều trị.

Đa khoa Thủ Đô có đội ngũ y bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm khám và chữa bệnh nhiều năm trong lĩnh vực nam khoa, bệnh xã hội. Đặc biệt, chi phí khám chữa bệnh vô cùng phải chăng. Trước khi tiến hành điều trị, bệnh nhân sẽ được tư vấn và thông báo cụ thể về các khoản phí mà mình cần chi trả.

Việc khám chữa bệnh được tiến hành trực tiếp cùng chuyên gia trong không gian khép kín 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân. Người bệnh có thể hết sức thoải mái chia sẻ và trao đổi với bác sĩ những điều thầm kín, khó nói nhất về bệnh tình của mình.

Ưu đãi giảm 30% chi phí điều trị áp dụng khi đặt lịch khám>>>>TẠI ĐÂY

Mọi thắc mắc cần giải đáp thêm 18006714 – 0866749118ui lòng liên hệ 18006714 – 0866749118 hoặc đến phòng khám Thủ Đô ở Số 88, Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (đối diện trường cao đẳng nghề) để được khám sớm.

Trân trọng cảm ơn!!