Đau dương vật là như thế nào?

Ngày đăng : 01-06-2022 Lượt xem: 535 Hẹn khám: 4678

Đau dương vật thường gây ra nhiều khó chịu và phiền phức. Nam giới thường gặp trường hợp này những không biết nguyên nhân là do đâu khiến họ vô cùng lo lắng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp các bạn tìm hiểu về tình trạng đau dương vật.

NGUYÊN NHÂN GÂY ĐAU DƯƠNG VẬT

Hiện nay, tình trạng đau dương vật khá phổ biến ở nam giới. Có trường hợp đau âm ỉ, liên tục nhiều ngày nhiều tháng. Có trường hợp đau dữ dội đột ngột khiến người bệnh phải đi khám ngay.

Thông thường, tình trạng này kéo dài từ 1 – 2 ngày và tự khỏi. Lý giải cho điều này có thể là tình do chấn thương khi quan hệ, xô xát hay tư thế nằm không hợp lý. Tuy nhiên, nếu đau nhức kéo dài thì có thể là do bệnh lý về đường tiết niệu – sinh dục.

Nguyên nhân sinh lý

– Dương vật dù luôn được kín đáo nhưng cũng không thể nào tránh được những tổn thương bên ngoài. Có thể là do va chạm với các vật cứng.

– Do quan hệ quá mạnh hoặc di chuyển tư thế đột ngột khiến dương vật bị gãy.

– Lúc dương vật cương cứng sẽ gây đau, các cục máu đông hình thành trong động mạch khi dương vật cương cứng sẽ cản trở lưu thông máu từ dương vật, làm cho thời gian cương cứng của dương vật lâu hơn bình thường, gây nên đau dữ dội.

– Các mô bệnh hình thành các mảng bám trên dương vật, khi dương vật cương cứng, các mảng bám làm cho dương vật cong và đau. Có lúc các mảng bám sẽ tự mất đi, có lúc cần phải làm phẫu thuật để loại bỏ chúng.

Nguyên nhân bệnh lý

Tình trạng đau dương vật có thể do nhiều bệnh lý nam khoa khác nhau, chẳng hạn:

– Viêm niệu đạo

Đây là một trong những nhiễm trùng thường gặp ở cánh mày râu, nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do biến chứng từ bệnh chlamydia, bệnh lậu, quan hệ tình dục không an tòan, vệ sinh kém,…

Biểu hiện nhận biết của bệnh thường thể hiện qua việc tiểu khó, đi tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu rắt, buốt, trong nhiều trường hợp còn tiểu ra máu. Niệu đạo ngứa ngáy, sưng và đau dương vật khiến nam giới luôn cảm thấy khó chịu và phiền toái.

Viêm niệu đạo khiến nam giới có cảm giác đau dương vật và đi tiểu nhiều lần

– Viêm bao quy đầu

Khi nam giới dị ứng với các hóa chất hoặc vệ sinh không sạch sẽ, hoặc mắc các bệnh dài hay hẹp bao quy đầu có thể gây ra viêm bao quy đầu.

Tình trạng viêm khiến đau dương vật. Điều này gây khó khăn trong việc giao hợp và cả lúc vệ sinh. Ngoài ra, có thể có các triệu chứng khác như: mụn nước, sưng tấy, nóng rát ở quy đầu.

>>>Gói khám nam khoa chỉ với 480K (giá gốc 950K). ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY

– Viêm tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt thường do các vi khuẩn như E.coli xâm nhập và gây bệnh. Người bệnh thường có cảm giác đau dương vật, đau khi xuất tinh, tiểu buốt, tiểu rắt. Nam giới có thể thường xuyên buồn tiểu nhưng lượng nước tiểu ít, đau vùng bụng dưới, đau thắt lưng.

– Mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục do bệnh lý đường tiết niệu – sinh dục do chủng virus HSV gây ra. Biểu hiện điển hình của bệnh là xuất hiện các nốt mụn nước trên dương vật. Các nốt này có thể chứa mủ bên trong. Các nốt mụn rộp có thể mọc thành từng cụm lớn gây lở loét dương vật. Khi có va chạm, cọ xát có thể gây chảy máu, dương vật đau nhức, khó chịu khi giao hợp.

Ngoài ra, người bệnh còn có thể có triệu chứng toàn thân như sốt cao, ớn lạnh, mệt mỏi gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh.

– Bệnh lậu

Bệnh lậu ở nam giới thường có triệu chứng đau dương vật. Nhất là đau rát ở vùng phía trên dương vật gây đau khi cương cứng, giao hợp. Ngoài ra bệnh lậu còn có một số biểu hiện khác như chảy mủ niệu đạo. Hiện tượng này xảy ra nhiều vào lúc sáng sớm hoặc khi người bệnh đi tiểu.

Người bệnh luôn trong trạng thái toàn thân mệt mỏi, đau nhức kéo dài. Nếu không được điều trị sớm, bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mạn tính có thể dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm như viêm mào tinh, viêm ống dẫn tinh, viêm niệu đạo cuối cùng là gây ra vô sinh – hiếm muộn.’

TÌNH TRẠNG ĐAU DƯƠNG VẬT CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Tình trạng đau dương vật có thể là một báo hiệu bất thường liên quan tới sức khỏe sinh sản của nam giới. Điều này gây ảnh hưởng lớn đến đời sống, sức khỏe, tinh thần của nam giới.

Đau dương vật gây vô sinh

Các nguyên nhân bệnh lý gây ra dương vật bị đau nhức lâu dần có thể khiến nam giới bị vô sinh nếu không được điều trị triệt để.

Viêm bao quy đầu có thể ảnh hưởng tới tinh hoàn, mào tinh, tiền liệt tuyến. Từ đó làm giảm số lượng, chất lượng tinh trùng gây vô sinh.

Tìm hiểu phương pháp chữa đau dương vật hiện đại

Giảm ham muốn tình dục

Đau dương vật khiến người bệnh giảm ham muốn, mất tự tin trong quan hệ vợ chồng. Giảm ham muốn tình dục nghĩa là bạn ít nghĩ về quan hệ tình dục. Thậm chí không nghĩ tới nhu cầu quan hệ biểu hiện dễ thấy là không còn muốn giải quyết nhu cầu tình dục.

Viêm niệu đạo ảnh hưởng như thế nào?
Đau dương vât do viêm niệu đạo gây nhiều tác hại nguy hiểm

Giảm chức năng hệ bài tiết

Khi nam giới mắc các bệnh viêm nhiễm, tình trạng này có thể nhiễm ngược lên bàng quang, đường tiết niệu ảnh hưởng đến hệ cơ quan này.

CÁCH CHỮA ĐAU DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ

Chữa đau dương vật do viêm tinh hoàn

Phương pháp CRS sử dụng nặng lượng siêu dẫn có vai trò thẩm thấu sâu và nhanh vào các tế bào giúp phát hiện và định vị vị trí mắc bệnh. Sau khi phát hiện vị trí mang bệnh, năng lượng siêu dẫn độc đáo sẽ tạo ra bức xạ năng lượng cao giúp tiêu diệt tác nhân gây bệnh mà không gây khó chịu hay mất máu như một số phương pháp y học truyền thống hiện nay.

Ngoài ra, phương pháp còn có khả năng tăng cường Gen để kích hoạt khả năng miễn dịch của tế bào, sửa chữa tế bào bị tổn thương. Từ đó giúp nâng cao sức đề kháng và hạn chế một cách tối đa khả năng bệnh tái lại.

phương pháp điều trị CRS
Phương pháp điều trị CRS

Chữa đau dương vật do viêm tuyến tiền liệt

Phương pháp phân tích tuyến tiền liệt là phương pháp được áp dụng để chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt. Phương pháp này gồm 3 liệu pháp chủ đạo: sử dụng máy Zhiyuan Peptide với 2 tia sóng để mang lại hiệu quả mạnh mẽ. Nhờ sự hỗ trợ của máy móc y tế, sẽ chẩn đoán đúng vùng bệnh. Thuốc đặc hiệu được đưa vào đúng vị trí viêm nhiễm, giúp loại bỏ vi khuẩn.

>>>Nhận ngay mã giảm 30% chi phí điều trị bệnh khi đăng ký TẠI ĐÂY

Chữa đau dương vật do bệnh lậu

Bệnh lậu được điều trị hiệu quả bằng liệu pháp sinh học can thiệp thẩm thấu. Đây là cách chữa bệnh tối ưu và tiên tiến được chuyên gia khuyến khích áp dụng.

Kỹ thuật hoạt động theo nguyên lý xác định mầm bệnh sau đó dựa vào đặc tính của khuẩn lậu để ức chế chuỗi chuyển hóa gen tế bào, tiêu diệt khuẩn lậu. Kết hợp điều trị Đông – Tây y để làm lành tổn thương và ngăn ngừa bệnh tái lại.

Chữa đau dương vật do mụn rộp

Liệu pháp cân bằng miễn dịch nuốt gen là phương pháp điều trị bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả cao. Liệu pháp vận dụng lý luận khoa học kết hợp với đặc tính virus, cắt đứt nguồn dinh dưỡng của mầm bệnh khiến chúng không thể tiếp tục sinh sản và phát triển.

CHỮA ĐAU DƯƠNG VẬT TẠI PHÒNG KHÁM THỦ ĐÔ

Phòng khám đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc
Phòng khám đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc uy tín

Phòng khám Đa khoa 88 Nguyễn Tất Thành trong suốt quá trình hoạt động luôn là địa chỉ uy tín trong việc điều trị các bệnh nam khoa, trong đó có tình trạng đau dương vật. Phòng khám được đánh giá cao bởi các phương pháp chữa trị hiện đại, sự chuyên nghiệp và những dịch vụ chất lượng.

Đặt lịch hẹn trước lấy mã ưu đãi đến 50% chi phí điều trị

Ưu điểm của phòng khám

⋅ Vị trí thuận lợi: Tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố, phù hợp cho người bệnh trên địa bàn và các tỉnh lân cận đến thăm khám.

⋅ Chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt: Đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, cẩn thận tỉ mỉ trong từng bước khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả.

⋅ Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống phòng khám sạch sẽ, phòng thủ thuật vô trùng, toàn bộ máy móc, trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài không ngừng được đồng bộ và đổi mới

⋅ Chi phí hợp lý, rõ ràng: Mọi chi phí phá thai tại Phòng Khám 88 Nguyễn Tất Thành đều tuân theo đúng quy định của Bộ Y tế và được niêm yết công khai, rõ ràng, minh bạch

⋅ Phòng khám làm việc liên tục: Từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ, tết)

⋅ Hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24: Giúp người đặt hẹn dễ dàng, tiết kiệm thời gian làm thủ tục, khám chữa bệnh theo giờ đã hẹn trước với chuyên gia.

⋅ Thông tin bảo mật: Toàn bộ thông tin cá nhân bệnh nhân được cam kết bảo mật chặt chẽ.

Nếu còn bất cứ băn khoăn gì về tình trạng đau dương vật, bạn hãy vui lòng liên hệ với phòng khám bằng một trong những cách sau:

Cách 1: Gọi ngay hotline 1800 6714 được tư vấn miễn phí 24/7.
Cách 2: Click chuột vào hộp thoại chat để được trò chuyện cùng chuyên gia.
Cách 3: Trực tiếp đến phòng khám địa chỉ số 88 Nguyễn Tất Thành – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc thăm khám và xử lý bằng phương pháp hiện đại.