Chữa viêm bàng quang hết bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 01-06-2022 Lượt xem: 659 Hẹn khám: 9773

Viêm bàng quang là một bệnh nhiễm trùng tiết niệu gây viêm bàng quang dẫn đến những cơn đau vùng chậu, tình trạng tiểu dắt, tiểu buốt. Hiện nay vẫn còn nhiều băn khoăn về việc chữa viêm bàng quang hết bao nhiêu tiền? Mời bạn đọc qua bài viết bên dưới để hiểu rõ thông tin về điều trị bệnh viêm bàng quang.

KHI NÀO CẦN CHỮA VIÊM BÀNG QUANG?

Viêm bàng quang (cystitis) là một tình trạng viêm nhiễm của niêm mạc bàng quang, thường gây ra các triệu chứng không thoải mái như tiểu tiện đau đớn, cảm giác nóng rát, tiểu thường xuyên, và tiểu ít màu sắc sậm. Khi nào cần điều trị viêm bàng quang phụ thuộc vào tình trạng và triệu chứng của mỗi người, nhưng sau đây là một số tình huống thường cần chữa trị:

• Triệu chứng nặng và kéo dài: Nếu bạn trải qua triệu chứng viêm bàng quang nghiêm trọng hoặc kéo dài (hơn 3-5 ngày) như đau đớn, tiểu tiện đau khó chịu, nóng rát mạnh, hoặc tiểu có máu, bạn nên tìm sự tư vấn từ một bác sĩ.
  • Nhiễm trùng nhiều lần: Nếu bạn mắc viêm bàng quang một lần sau lần và bạn có nhiều lần nhiễm trùng, đặc biệt là nếu có 3 lần nhiễm trùng trong vòng một năm, bạn nên thảo luận với bác sĩ về điều trị và phòng ngừa viêm bàng quang lặp lại.
  • Triệu chứng nặng trước và sau phẫu thuật: Nếu bạn đã phẫu thuật vùng bàng quang hoặc có triệu chứng nặng trước và sau phẫu thuật, bạn cần theo dõi và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Khả năng có biểu hiện trầm trọng khác: Nếu bạn có biểu hiện khác kèm theo như sốt cao, buồn nôn, nôn mửa, hoặc đau lưng thấp, bạn nên tìm sự tư vấn y tế ngay lập tức, vì có thể tượng tự có nhiễm trùng nhiễm trùng bàng quang đồng thời với cơ quan khác.
Biểu hiện viêm bàng quang
[ Nhận mã ưu đãi 30% chi phí điều trị TẠI ĐÂY ]

CHI PHÍ CHỮA VIÊM BÀNG QUANG HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Chi phí chữa viêm bàng quang phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng sức khỏe, mức độ nặng nhẹ của bệnh, thể trạng phục hồi của người bệnh, phương pháp điều trị, các dịch vụ người bệnh sử dụng kèm theo… Tuy nhiên tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc mọi chi phí đều được áp dụng giá niêm yết, công khai. Người bệnh cần trả một số khoản chi phí như sau:

Chi phí khám bệnh ban đầu

Tại Phòng khám Thủ Đô Vĩnh Phúc được áp dụng MIỄN PHÍ khám lâm sàng.

Chi phí xét nghiệm

Tùy thuộc vào từng tình trạng sức khỏe của người bệnh mà thực hiện các mẫu xét nghiệm khác nhau. Nếu người bệnh không mắc thêm triệu chứng bệnh nam khoa nào khác thì chỉ cần thực hiện các xét nghiệm cơ bản như:

• Xét nghiệm máu: 90k
  • Xét nghiệm nước tiểu: 50k
  • Xét nghiệm dịch niệu đạo: 150k
Chi phí ưu đãi tại phòng khám Thủ Đô Vĩnh Phúc

Chi phí điều trị

Chi phí chữa viêm bàng quang cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh, dịch vụ đi kèm…. Tuy nhiên người bệnh không cần quá lo lắng, bởi tại phòng khám có chương trình hỗ trợ người bệnh với ưu đãi như:

• Giảm 30% chi phí điều trị
  • Giảm 50% chi phí phẫu thuật.

CÓ NÊN CHỮA VIÊM BÀNG QUANG TẠI PHÒNG KHÁM THỦ ĐÔ VĨNH PHÚC?

Việc lựa chọn địa chỉ khám và điều trị bệnh có chi phí chữa viêm bàng quang hợp lý rất quan trọng. Nam giới nên lựa chọn địa chỉ có uy tín, chất lượng khám, chữa có chuyên môn cao, môi trường, cơ sở vật chất tốt để đảm bảo được kết quả điều trị.

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc là cơ sở y tế đáp ứng được tất cả các tiêu chí, yêu cầu Sở y tế đưa ra. Phòng khám đã khẳng định sự uy tín của mình qua hàng ngàn ca bệnh điều trị thành công và được cánh mày râu tin tưởng lựa chọn. Phòng khám có những ưu thế nổi bật thu hút và lấy được sự tin tưởng của người bệnh như:

Đầy đủ giấy phép hoạt động

Phòng khám nam khoa Thủ Đô được Sở y tế Vĩnh Phúc kiểm tra, chứng thực đã cấp giấy phép hoạt động bởi đạt được đủ tiêu chí về chuyên môn, sự hiệu quả an toàn, chính xác cao trong việc thăm khám và điều trị bệnh viêm bàng quang.

Đội ngũ bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm

Phòng Khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Với cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyets tận tâm. Có khả năng chẩn đoán đúng và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả.

Phòng khám đa khoa Thủ Đô chữa bệnh nam khoa uy tín

Chất lượng dịch vụ cao

Từ bác sĩ, đến y tá chuyên viên y tế đều làm việc tận tâm chăm sóc người bệnh chu đáo. Phòng khám làm việc các ngày trong tuần, cả ngày nghỉ hay ngày lễ tết. Thời gian hoạt động từ 8h – 20h. Bệnh nhân có thể giải đáp mọi thắc mắc khi gọi điện tới hotline tổng đài miễn phí 24/7.

Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ

Các máy móc được trang bị hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền y học cao như Mỹ, Anh, Hàn quốc… hỗ trợ tối đa trong quá trình khám chữa viêm bàng quang một cách chính xác, hiệu quả. Các thiết bị y tế luôn được vô trùng cẩn thận, ngăn chặn tình trạng lây nhiễm bệnh xảy ra.

Phương pháp điều trị tiên tiến

Phòng Khám Thủ Đô Vĩnh Phúc hiện đang áp dụng phương pháp hiện đại hệ thống quang dẫn CRS điều trị viêm bàng quang hiệu quả.

Đây là kỹ thuật áp dụng hệ thống kiểm tra mầm bệnh vi khuẩn bằng chip GEN, xác định chính xác các loại mầm bệnh, vi khuẩn, nấm… để điều trị từ nguyên nhân gây bệnh. Kỹ thuật sử dụng chùm ánh sáng mạnh thẩm thấu tiêu diệt mầm bệnh từ sâu bên trong mọi ngóc ngách. Đồng thời có thể tự khôi phục lại các tế bào bị viêm nhiễm trên bề mặt như lở loét, mụn đỏ, sưng tấy… Và nâng cao khả năng hấp thụ thuốc của cơ thể giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, đẩy nhanh tốc độ điều trị bệnh, rút n.g.ắ.n thời gian điều trị.

Không những vừa tiêu diệt mầm bệnh, vừa khôi phục các tế bào bị viêm nhiễm, kỹ thuật CRS còn có thể bảo vệ chức năng sinh sản bằng màng bao thông suốt. Tăng cường sức miễn dịch cho cơ thể, tránh bệnh tái phát.

Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn của phòng khám qua số điện thoại 18006714 – 0866749118 hoặc đến địa chỉ Số 88, Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (đối diện trường cao đẳng nghề) để được tư vấn chi tiết.