Cảnh báo: Tác hại của bệnh sùi mào gà

Ngày đăng : 01-06-2022 Lượt xem: 493 Hẹn khám: 7868

Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội phổ biến và nguy hiểm. Tuy nhiên lại có rất ít người biết tác hại của bệnh nên cứ chủ quan không điều trị, đến khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng mới khám chữa thì đã muộn. Hiểu được điều đó, bài viết hôm nay, các chuyên gia sức khỏe của phòng khám đa khoa Thủ Đô sẽ chia sẻ cho người bệnh tác hại của bệnh sùi mào gà. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi theo dõi.

Tác hại bệnh sùi mào gà khó lường

Sùi mào gà được coi là bệnh xã hội nguy hiểm do virus HPV gây nên. Người bệnh khi mắc sùi mào sẽ thấy xuất hiện nốt sùi không đau ngứa nhỏ, dần dần liên kết với nhau thành từng đám sùi như súp lơ hay mào gà ở bộ phận sinh dục, hậu môn, miệng. Các nốt sùi dễ chảy mủ, chảy máu kèm theo mùi hôi thối. Đồng thời, người bệnh sẽ thấy đau rát khi quan hệ, ở nữ giới còn thấy chảy máu âm đạo sau quan hệ.

Với tốc độ lây truyền nhanh và nếu không được phát hiện, điều trị kịp thời, người bệnh sẽ phải đối mặt với những hậu quả sùi mào gà nguy hiểm:

Tác hại bệnh sùi mào gà

– Lây lan gây mất thẩm mỹ: Các nốt sùi để càng lâu càng phát triển cả về kích thước và số lượng, lây lan khắp cơ thể (mắt, miệng, họng, lưỡi…) gây mất thẩm mỹ, bị xã hội kỳ thị xa lánh.

– Lây nhiễm cho người thân: Sùi mào gà có thể lây lan qua nhiều con đường dẫn đến việc nhiều người mắc bệnh không đi điều trị sớm đã lây bệnh cho cả gia đình/ bạn tình.

– Biến chứng bệnh ác tính: Virus HPV có hơn 100 type, trong đó HPV type 16, 18 gây nên bệnh ác tính. Do đó, khi mắc sùi mào gà, nếu không điều trị sớm sẽ tăng nguy cơ bệnh ác tính cổ tử cung (nữ giới), bệnh ác tính dương vật (nam giới),  bệnh ác tính hậu môn, vòm họng,…đe đọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh.

– Vô sinh hiếm muộn: Virus HPV xâm nhập vào cơ thể gây viêm tinh hoàn, viêm quy đầu, viêm niệu đạo,…(ở nam giới) làm giảm chất lượng tinh trùng. Đồng thời, bệnh gây viêm lộ tuyến CTC, viêm tắc vòi trứng, viêm buồng trứng,…(ở nữ giới) cản trở tinh trùng gặp trứng dẫn tới khó thụ thai, vô sinh hiếm muộn.

– Ảnh hưởng thai nhi: Phụ nữ mang thai bị sùi mào gà có thể gây sảy thai hoặc sinh non, nếu sinh con bằng đường âm đạo sẽ lây nhiễm cho trẻ khiến trẻ mắc sùi mào gà gây u nhú thanh quản, tổn thương đường hô hấp,…

– Suy giảm chất lượng tình dục: Những nốt sùi mào gà sẽ khiến cho người bệnh thấy vướng víu khi quan hệ tình dục sẽ khiến cho “cuộc yêu” không được trọn vẹn, làm giảm chất lượng tình dục. Bên cạnh đó còn dễ lây nhiễm cho bạn tình, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Với những tác hại của bệnh sùi mào gà gây ra cho sức khỏe của cả nam và nữ giới, bác sĩ khuyên người bệnh ngay sau khi nghi ngờ hoặc phát hiện mình mắc bệnh sùi mào gà cần đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị sớm.

ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO?

Bệnh sùi mào gà nếu không được điều trị kịp thời, đúng cách sẽ gây ra nhiều tác hại nguy hiểm ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe của người bệnh. Do đó, khi có những dấu hiệu bị bệnh sùi mào gà người bệnh nên đến cơ sở y tế để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và điều trị hiệu quả.

Tại Vĩnh Phúc, phòng khám đa khoa Thủ Đô là một trong những cơ sở y tế uy tín, hoạt động trong nhiều lĩnh vực, trong đó có sùi mào gà. Từ khi hoạt động cho đến nay phòng khám đã giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi bệnh sùi mào gà nhanh chóng bằng Liệu pháp phân tích nhắm mục tiêu DNA.

Điều trị sùi mào gà bằng liệu pháp phân tích nhắm mục tiêu DNA

Cách chữa sùi mào gà hiệu quả

Cách hoạt động của phương pháp này bao gồm:

Công nghệ sinh học: Phương pháp này sử dụng kỹ thuật tái tạo tổ chức miễn dịch của gen để tiến hành chủ động tấn công các loại virus HPV/HSV gây bệnh. Nó tác động trực tiếp lên DNA của virus, giúp hủy diệt chúng và kích hoạt hệ thống miễn dịch tự nhiên nhanh chóng.

Kết hợp Đông Y: Bệnh nhân cũng được uống thuốc Đông y để tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp họ đối phó với nguyên nhân gây bệnh và có khả năng tự tạo ra miễn dịch đối với các nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà.

Vật lý trị liệu: Phương pháp này sử dụng thuốc vật lý để loại bỏ khối u/mụn sùi mào gà từ bên trong ra ngoài, quét sạch và loại bỏ virus trên bề mặt da và các tầng dưới da. Điều này giúp loại bỏ virus và tái khởi phát.

Liệu trình điều trị phương pháp trừ độc nhắm mục tiêu phân tích DNA bao gồm các bước sau:

• Định lượng định tính và chẩn đoán khoa học.
  • Phân biệt chuẩn xác và định hướng bồi bổ thể lực.
  • Tiêu diệt bệnh và tăng cường miễn dịch.
  • Kết hợp với vật lý trị liệu.
  • Kết hợp Đông y và loại bỏ virus tận sâu bên trong.
  • Đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh và cân bằng cả thể xác lẫn tinh thần.

Tìm hiểu chi phí điều trị sùi mào gà TẠI ĐÂY!

Thế mạnh khi khám chữa sùi mào gà tại đa khoa Thủ Đô

Nếu bạn đang có nhu cầu điều trị sùi mào gà thì hãy đến với Phòng khám đa khoa Thủ Đô. Phòng khám không chỉ áp dụng thành công liệu pháp phân tích nhắm mục tiêu DNA trong điều trị sùi mào gà, mà còn có nhiều thế mạnh khiến bệnh nhân hài lòng như:

Điều trị sùi mào gà hiệu quả tại đa khoa Thủ Đô

– Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh sùi mào gà. Bác sĩ am hiểu máy móc và phương pháp ngoại khoa hiện đại giúp bệnh nhân điều trị bệnh hiệu quả, an toàn.

– Quá trình khám chữa bệnh được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc y tế hiện đại, công nghệ cao. Đảm bảo khám chữa bệnh hiệu quả, không sai sót, cho kết quả nhanh.

– Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, môi trường y tế sạch sẽ, khang trang, có đầy đủ tiện nghi, bố trí các phòng chức năng khoa học, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo bệnh nhân.

– Chi phí khám chữa bệnh được công khai minh bạch, được bác sĩ tư vấn chi tiết trước khi khám chữa bệnh. Toàn bộ chi phí được bóc tách rõ ràng kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn:

• Gói khám bệnh xã hội chỉ từ 320K giá gốc 845K
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Giảm 50% chi phí thực hiện phẫu thuật.

Nhanh tay nhấn TẠI ĐÂY để đặt lịch và nhận ưu đãi

-Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, nhân viên y tế được tuyển chọn, đào tạo bài bản. Thủ tục thăm khám chữa bệnh nhanh gọn, bệnh nhân không phải chờ đợi lâu.

-Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày, kể cả ngày lễ, ngày Tết.

Trên đây là những thông tin có liên quan đến Tác hại của bệnh sùi mào gà mà bạn đọc cần nắm được. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn hãy liên hệ Hotline 1800 – 6714/ 0866.749.118 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (đối diện trường Cao đẳng nghề Vĩnh Phúc) để được hỗ trợ tận tình.