Biểu hiện viêm bàng quang

Ngày đăng : 01-06-2022 Lượt xem: 402 Hẹn khám: 4115

Để phát hiện bệnh kịp thời thì bạn cần nhận rõ các biểu hiện viêm bàng quang. Điều này sẽ giúp bạn phát hiện và điều trị bệnh kịp thời. Từ đó bảo vệ một cách tốt nhất sức khỏe của chính mình.

NHẬN BIẾT BỆNH VIÊM BÀNG QUANG NHƯ THẾ NÀO?

Nhận biết và hiểu rõ các triệu chứng của bệnh viêm bàng quang có tác dụng rất lớn giúp bạn phòng tránh và phát hiện bệnh một cách nhanh nhất. Từ đó sẽ có phương án xử lý sao cho hiệu quả và phù hợp. Để giúp bạn đọc hiểu hơn về vấn đề này, chúng ta hãy cùng đến với một số triệu chứng của bệnh viêm bàng quang dưới đây:

Biểu hiện viêm bàng quang

1. Tiểu thường xuyên

Mỗi lần người bệnh đi tiểu có thể ra không nhiều nước tiểu. Vì vậy thường có cảm giác muốn đi tiểu và đi tiểu nhiều lần. Nếu có triệu chứng đi tiểu nhiều hơn 8 lần/ngày và buồn tiểu nhiều vào ban đêm thì rất có thể bạn đang mắc bệnh viêm bàng quang.

2. Mắc tiểu và không thể nhịn

Rất nhiều bệnh nhân chia sẻ đã phải chịu rất nhiều bất tiện vì triệu chứng này của bệnh. Người bệnh không những thường xuyên mắc tiểu mà còn không thể kìm chế được việc tiểu tiện. Có trường hợp gây mất kiểm soát khiến cho người bệnh gặp rất nhiều bất tiện.

3. Tiểu ra máu

Theo các chuyên gia thì tiểu ra máu là dấu hiệu khá rõ ràng để nhận biết bệnh viêm bàng quang. Nước tiểu kèm máu là do các tế bào hồng cầu bị rỉ ra từ thận hay các nơi khác từ đường tiết niệu. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì tình trạng này không được rõ ràng và phải xét nghiệm dưới kính hiển vi thì mới có thể xác định.

[ Tôi có triệu chứng của bệnh – Tôi nên làm gì?]

4. Nước tiểu có màu đục và mùi hôi bất thường

Người có bệnh về viêm bàng quang hay viêm niệu đạo thường có nước tiểu bị đục. Hiện tượng này là do mủ chứa vi khuẩn cùng tế bào bạch cầu bị hòa trong nước tiểu.

Ngoài ra, nước tiểu sẽ bị nặng mùi và rất hôi. Đây được xem là một trong những dấu hiệu dễ nhận biết nhất của bệnh viêm bàng quang.

5. Đau bụng dưới và lưng

Khi đi tiểu, người bị bệnh sẽ bị đau ở phần bụng dưới. Nếu người mắc bệnh lâu ngày mà không được điều trị thì tình trạng viêm nhiễm có thể lan đến thận, khiến đau ở vùng lưng và hông. Các triệu chứng này có thể đi kèm sốt cao và nôn mửa.

6. Đau nhức vùng chậu

Khi bàng quang của người bệnh chứa nhiều nước thì sẽ có cảm giác căng tức và đau nhức ở vùng xương mu. Tình trạng này sẽ được giảm xuống khi người bệnh đi tiểu xong nhưng không biến mất.

7. Khó tiểu

Đây được coi là một trong những triệu chứng điển hình của các bệnh về nhiễm trùng niệu đạo hay viêm bàng quang. Người bị bệnh viêm bàng quang thường cảm thấy khó tiểu đi kèm cảm giác đau buốt khi đi tiểu.

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH VIÊM BÀNG QUANG HIỆU QUẢ

Phòng khám đa khoa Thủ Đô hiện đang là một trong những cơ sở y khoa uy tín chuyên điều trị bệnh viêm bàng quang. Tại đây, bạn sẽ được thăm khám và điều trị bệnh cùng những chuyên gia hàng đầu. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng khám chữa bệnh tại Thủ Đô.

Cơ sở vật chất hiện đại

Phòng khám được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc gia với các phòng khám cùng phòng phẫu thuật được vô trùng theo công nghệ cao. Trang thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu từi các nước phát triển.

Chi phí công khai

Mọi khoản chi phí trong cả quá trình thăm khám và điều trị đều minh bạch, rõ ràng và có biên lai riêng. Mọi thủ tục, chi phí đều được làm theo đúng quy định của bộ Y tế hiện hành.

⋅ Miễn phí chi phí thăm khám ban đầu

⋅ Ưu đãi 30% chi phí điều trị

⋅ Ưu đãi 50% chi phí phẫu thuật

[ Nhấn TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi lớn từ phòng khám]

Dịch vụ chất lượng cao

Đây là phòng khám được bộ Y tế cấp phép và quản lý. Mọi hoạt động hỗ trợ chữa trị đều được giám sát chặt chẽ đảm bảo chất lượng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu đảm bảo bảo đem đến cho người bệnh một dịch vụ hoàn hảo và thoải mái nhất.

Phương pháp điều trị tân tiến

Thủ Đô là một trong các phòng khám đi đầu trong việc áp dụng phương pháp CRS siêu dẫn vào điều trị bệnh viêm bàng quang. Người bi bệnh sẽ không cần phẫu thuật mà dùng sóng và tần số cao tiến hành trị liệu. Phương pháp này có tác dụng, điều trị không xâm lấn mà không cần mang bệnh vào cơ thể.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Phòng khám quy tụ đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao ở cả trong và ngoài nước. Giàu kinh nghiệm và thực tiễn lâm sàng về khám và điều trị về bệnh viêm bàng quang. Các chuyên gia tại đây luôn cố gắng trau dồi để nâng cao trình độ, tay nghề. Tiếp nhận cũng như áp dụng những thành tự y khoa tiên tiến phục vụ cho việc điều trị bệnh.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về bệnh viêm bàng quang. Nếu bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn hay có thắc mắc về bệnh chưa tìm được lời giải đáp thì có thể click ngay vào khung tư vấn hoặc gọi ngay đến Hotline của phòng khám 18006714 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.