BẬT MÍ VỀ CÁCH CHỮA NGỨA CHIM HIỆU QUẢ, AN TOÀN

Ngày đăng : 01-06-2022 Lượt xem: 407 Hẹn khám: 7489

Ngứa chim không chỉ khiến cho các quý ông khó chịu, gặp nhiều bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, mà theo các bác sĩ chuyên khoa tình trạng này còn có thể là biểu hiện của 1 số bệnh lý và nếu không được điều trị đúng phương pháp, nam giới sẽ phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm. Do đó, cách chữa ngứa chim hiệu quả, an toàn là vấn đề được các quý ông quan tâm nhất hiện nay.

NGỨA CHIM – NGUYÊN NHÂN LÀ DO ĐÂU?

Ngứa chim là tình trạng ngứa ngáy ở bộ phận sinh dục của nam giới. Tình trạng này có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra:

NGUYÊN NHÂN KHÔNG DO BỆNH LÝ

Đây thường là những thói quen hàng ngày không tốt của nam giới:

-Vệ sinh vùng kín kém

-Do mặc đồ lót chật, chất liệu không thấm hút, khô thoáng

-Dị ứng với hóa chất, chất tẩy rửa

-Vùng da chim bị khô.

Nguyên nhân ngứa chim ở nam giới

NGUYÊN NHÂN DO BỆNH LÝ

1 số bệnh lý ở nam giới có thể gây ra tình trạng ngứa chim ở nam giới: bệnh viêm bao quy đầu, nhiễm nấm candida, bệnh lậu, bệnh mụn rộp sinh dục và các bệnh ngoài da khác: viêm da, viêm nang lông, rận, ghẻ,…

Tình trạng ngứa chim nếu kéo dài do các bệnh lý kể trên nếu không được phát hiện sớm và điều trị đúng phương pháp, các quý ông có thể phải đối mặt với nhiều biến chứng: ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng sinh sản, thậm chí là vô sinh.

Mô tả triệu chứng của bạn TẠI ĐÂY để bác sĩ tư vấn

CẦN LÀM GÌ KHI BỊ NGỨA CHIM?

Để có thể tránh được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Trước tiên, các quý ông cần giũ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, thay đổi thói quen sử dụng đồ lót vừa vặn, chất liệu thấm hút tốt và ngưng sử dụng các chất tẩy rửa hiện tại. Sau đó, nếu như tình trạng ngứa chim vẫn kéo dài kèm theo đó là các biểu hiện bất thường: đau rát bao quy đầu, dương vật tiết ra chất dịch có màu sắc bất thường, bị đau khi đi tiểu hoặc khi quan hệ tình dục,… thì nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ TÌNH TRẠNG NGỨA CHIM HIỆU QUẢ

Ngứa chim có thể do nhiều nguyên nhân bệnh lý khác nhau gây ra. Mỗi nguyên nhân bệnh lý đều có phương pháp điều trị phù hợp riêng. Dưới đây là 1 số phương pháp điều trị cụ thể cho từng bệnh lý, các quý ông có thể tham khảo:

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu

Nếu viêm nhiễm nhẹ do vi khuẩn, nấm hoặc tạp khuẩn thì sẽ áp dụng điều trị bằng công nghệ cao CRS. Đây là phương pháp điều trị hiệu quả bằng sóng áng sáng thẩm thấu. Chùm sóng ánh sáng này phát huy hiệu quả tiêu viêm diệt khuẩn cao gấp 3 lần sóng thông thường. Điều trị cực kỳ an toàn, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý quy đầu.

Nếu viêm nhiễm do dài hoặc hẹp bao quy đầu thì sẽ sử dụng kỹ thuật thẩm mĩ bao quy đầu kiểu Hàn để điều trị. Phương pháp điều trị này sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, chỉ rạch một đường rất nhỏ trên quy đầu. Không để lại sẹo xấu, chỉ tự tiêu nano không cần phải cắt chỉ. Tiểu phẫu được thực hiện trong phòng vô khuẩn sạch sẽ nên không xảy ra bất kỳ rủi ro hay nguy cơ nào.

phương pháp điều trị CRS

Phương pháp điều trị bệnh lậu

Trong điều trị bệnh lậu hiện nay, phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao là Liệu pháp sinh học can thiệp thẩm thấu.

Phương pháp sử dụng yếu tố sinh vật để thâm nhập vào sâu bên trong ổ bệnh. Từ đó, chúng làm nhiệm vụ như những chiến binh để ức chế gen liên kết của vi khuẩn, mầm bệnh. Do đó mà bệnh không thể phát triển nặng nề thêm nữa, đào thải được vi khuẩn ở nhiều ngóc ngách.

Cuối cùng, bác sĩ kê thêm đơn thuốc Đông y để cải thiện miễn dịch và chức năng sinh lý của bệnh nhân.

Ưu điểm của phương pháp: Kỹ thuật không cần can thiệp ngoại khoa. Thời gian điều trị tương đối ngắn, không phải nằm viện dài ngày. Giữ vững tính thẩm mỹ cho người bệnh

Cách chữa bệnh lậu

Phương pháp điều trị mụn sinh dục

Liệu pháp phân tích nhắm mục tiêu DNA là phương pháp được ứng dụng thành công trong điều trị bệnh mụn rộp sinh dục.

Liệu pháp trừ độc nhắm mục tiêu phân tích DNA là liệu pháp kết hợp giữa kỹ thuật genechip, kỹ thuật tổ chức lại công trình gen, khoa miễn dịch học, Đông y học, vật lý học và quan niệm liệu pháp trúng đích tinh túy. Đồng thời kết hợp kỹ thuật tổ chức lại miễn dịch công trình gen chuẩn xác, đặc thù. Tạo ra cách thức chủ động công kích virus tác động kép. Vừa trực tiếp phá hủy trung tâm DNA virut vừa nh.anh ch.óng kích hoạt chức năng tự miễn dịch của cơ thể.

Từ đó có thể loại bỏ nh.anh triệu chứng bệnh và giúp người bệnh có thể tự mình hình thành khả năng miễn dịch đặc thù đối với virus. Đem lại hiệu quả toàn diện, nh.anh ch.óng, a.n t.oàn và tác dụng lâu dài, hiếm khi bệnh tái phát.

Cách chữa mụn rộp sinh dục

ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ NGỨA CHIM TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ ĐÔ

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thủ Đô là 1 trong những địa chỉ phòng khám tư nhân chuyên khoa uy tín, được Sở y tế Vĩnh Phúc cấp phép, giám sát hoạt động và được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám và điều trị.

Sở dĩ phòng khám được bệnh nhân tin tưởng là do:

Phòng khám quy tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa có kỹ năng, chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, đưa ra các chẩn đoán ch.ính x.ác và pháp đồ điều trị hiệu quả, a.n t.oàn.

Phương pháp điều trị tiên tiến và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân.

-Cơ sở vật chất luôn được chú trọng đầu tư với các thiết bị y tế được nhập khẩu hoàn toàn từ quốc gia có nền y học phát triển.

-Quy trình thăm khám chuẩn y khoa giúp bệnh nhân được điều trị nh.anh chóng hiệu quả và được bảo mật mọi thông tin cá nhân.

-Chi phí điều trị đều được niêm yết công khai và có nhiều ưu đãi giúp bệnh nhân tiết kiệm được vấn đề tài chính.

-Miễn phí khám lâm sàng

-Gói khám nam khoa với 9 hạng mục chỉ với 480K

Mọi thông tin chi tiết, các bạn có thể liên hệ Hotline: 1800 – 6714/ 0866.749.118 để được các bác sĩ của phòng khám tư vấn và hỗ trợ ngay nhé.