Bạn có biết: chữa HPV hết bao nhiêu tiền

Ngày đăng : 01-06-2022 Lượt xem: 997 Hẹn khám: 7162

Bệnh HPV hay còn được gọi là bệnh sùi mào gà. Một căn bệnh xã hội lây truyền do virus HPV gây ra. Khi bị mắc bệnh sẽ không chỉ gây tổn thương cho bản thân người bệnh mà còn nguy hại cho cả cộng đồng. Chính vì thế mà việc đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám và chữa trị là điều cần thiết. Chữa HPV hết bao nhiêu tiền? Cùng tìm hiểu qua chia sẻ dưới đây để hiểu hơn về vấn đề này.

GIẢI ĐÁP: CHỮA HPV HẾT BAO NHIÊU TIỀN

HPV là tên viết tắt của virus Human papilloma một chủng virus gây bệnh u nhú, mụn cóc trên bề mặt da người. Chúng xâm nhập vào cơ thể qua nhiều con đường khác nhau như: quan hệ tình dục không lành mạnh, sử dụng chung đồ cá nhân, lây qua vết thương hở….

Khi bị nhiễm virus HPV gây bệnh sùi mào gà hoàn toàn không có khả năng tự khỏi. Vì thế việc đến gặp bác sĩ chuyên khoa để khám chữa là điều cần thiết.

Chữa HPV hết bao nhiêu tiền?

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết rất khó để đưa ra con số cụ thể về chi phí chữa HPV hết bao nhiêu tiền? Khi mà bác sĩ chưa thăm khám và nắm được tình trạng bệnh của bệnh nhân.

Chi phí điều trị HPV bao nhiêu?

Thông thường chữa HPV hết bao nhiêu tiền sẽ chịu sự chi phối của một số yếu tố như:

1/ Chi phí thăm khám lâm sàng

Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra bằng mắt thường vị trí gặp phải tổn thương để bước đầu xác định tình trạng. Chi phí khám lâm sàng sẽ thay đổi tùy theo nhu cầu của người bệnh. Tuy nhiên, nhìn chung là khoản phí khám sùi mào gà ban đầu khá thấp hoặc được miễn phí.

2/ Chi phí làm xét nghiệm HPV

Phí làm xét nghiệm ảnh hưởng đến chi phí chữa HPV. Phụ thuộc vào loại hình xét nghiệm, số lần thực hiện.

• Xét nghiệm máu
  • Xét nghiệm bằng mẫu vật
  • Xét nghiệm dịch niệu đạo, âm đạo (type HPV – PCR)

3/ Phương pháp chữa HPV

Đây là yếu tố quyết định đến phần lớn đến chi phí chữa HPV bao nhiêu tiền? Sau khi có kết quả xét nghiệm, căn cứ vào tình trạng, sức khỏe người bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị sùi mào gà phù hợp.

Trong khi chữa trị bằng các phương pháp cũ như dùng thuốc, đốt điện, áp lạnh, đốt laser sẽ có chi phí thấp hơn so với các phương pháp tân tiến. Tuy nhiên, sẽ không thể điều trị dứt điểm bệnh, tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm.

4/ Tình trạng, mức độ bệnh

Với các trường hợp mới bị nhiễm HPV được điều trị kịp thời. Chữa trị sẽ đơn giản, nhanh nên chi phí cũng sẽ tiết kiệm hơn so với khi bệnh đã chuyển nặng.

5/ Cơ sở y tế lựa thực hiện

Cơ sở y tế lựa chọn chữa HPV cũng là yếu tố tham gia quyết định đến chi phí điều trị. Lựa chọn các cơ sở y tế chữa bệnh HPV ở đâu tốt để được các bác sĩ giỏi, thiết bị máy móc và phương pháp điều trị hiện đại tham gia vào quá trình chữa bệnh.

Giá chữa bệnh sùi mào gà tại các cơ sở này sẽ có sự chênh lệch với các cơ sở y tế khác. Nhưng sẽ đem lại kết quả điều trị cao nhất, tránh các biến chứng không mong muốn.

Lời khuyên: Mức độ nguy hiểm của bệnh HPV vô cùng nghiêm trọng. Bệnh cũng rất khó có thể điều trị bằng những cách thông thường. Chính vì thế mà người bệnh không nên đặt nặng vấn đề tài chính mà chần chừ khám chữa. Tránh để bệnh chuyển biến nặng khiến việc chữa trị càng khó khăn.

CHỮA HPV BẰNG KỸ THUẬT HIỆN ĐẠI TẠI PHÒNG KHÁM THỦ ĐÔ

Để lựa chọn được một địa chỉ chữa HPV uy tín là điều không dễ dàng. Nhất là khi hiện nay có nhiều cơ sở được “mọc lên” nhưng không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được các điều kiện giúp quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả cao.

Bạn đang lo lắng về vấn đề tài chính khi khám chữa HPV. Hãy đến phòng khám Thủ Đô Vĩnh Phúc để được các bác sĩ chuyên khoa khám chữa bệnh với chi phí hợp lý. Từng hạng mục khám chữa bệnh tại phòng khám đều sẽ được niêm yết công khai, có hóa đơn rõ ràng.

Đặc biệt, một số chương trình ưu đãi được áp dụng giúp tiết kiệm chi phí cho người bệnh:

• Miễn phí thăm khám lâm sàng
  • Gói khám bệnh xã hội chỉ từ 320K
  • Giảm 30% chi phí điều trị HPV

CLICK NGAY TẠI ĐÂY ĐỂ NHẬN MÃ ƯU ĐÃI

Sau khi thăm khám và xác định được bị nhiễm virus HPV chủng gì? Đánh giá được mức độ bệnh nhẹ hay nặng? Các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp và phác đồ điều trị bệnh thích hợp.

Chữa HPV bằng kỹ thuật hiện đại tại phòng khám Thủ Đô

Hiện tại, phòng khám đang áp dụng liệu pháp trừ độc nhắm mục tiêu phân tích DNA trong điều trị bệnh HPV.

1/ Nguyên lý hoạt động

Liệu pháp kết hợp giữa kỹ thuật genechip, kỹ thuật tổ chức lại công trình gen, khoa miễn dịch học. Đồng thời, tận dụng tinh hoa của phương pháp Đông y học, vật lý học và quan niệm liệu pháp trúng đích tinh túy giúp nâng cao khả năng diệt virus HPV.

Phương pháp cũng giúp đào thải virus ký sinh trong cơ quan sinh dục. Kết hợp với dùng thuốc kháng virus liều mạnh, ngăn cản virus DNA sống lại, loại trừ độc tố bên trong.

2/ Ưu điểm của phương pháp

• Điều trị bệnh tập trung trúng đích, xác định vị trí tổn thương và các khu vực khu trú của virus HPV, loại bỏ mầm bệnh.
  • Ít gây cảm giác đau đớn cho người bệnh trong quá trình điều trị và không chảy máu.
  • Bảo vệ tính thẩm mỹ của cơ quan sinh dục, không để lại sẹo xấu.
  • Không gây nguy hiểm cho chức năng sinh sản của người bệnh.
  • Hiệu quả lâu dài, giảm thiểu tình trạng bệnh tái lại nhiều lần.

Qua những chia sẻ trên đã giúp giải đáp chữa HPV hết bao nhiêu tiền? Nếu còn vấn đề gì băn khoăn hãy liên hệ hotline 1800 – 6714/ 0866.749.118 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 88 Nguyễn Tất Thành – Liên Bảo – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc để được khám và làm thủ thuật cắt bao quy đầu sớm.